Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Thoát thẻ đỏ, Mario Balotelli tri ân CĐV Liverpool

Thứ Hai 23/03/2015 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Italia gửi lời cảm ơn những CĐV Liverpool đã giúp anh kiềm chế lại bản thân trong trận thua 1-2 trước đại kình địch Man Utd.

Không những nhận thất bại xứng đáng trước Man Utd ngay tại thánh đại Anfield, Liverpool còn để lại hình ảnh không đẹp với những pha xấu chơi trong trận derby nước Anh. Phạm lỗi thô thiển với Ander Herrera, đội trưởng Steven Gerrard nhận thẻ đỏ rời sân chỉ sau khoảng 40 giây xuất hiện chớp nhoáng. Đến cuối trận, thêm trung vệ Martin Skrtel học đòi tính xấu của đàn anh khi đạp chân vào ống đồng của thủ môn David De Gea rồi còn gây sự ngược.

Balotelli cua Liverpool hinh anh
Fan Liverpool kéo Balotelli lại tránh xô xát với Smalling

Lẽ dĩ nhiên, “ngựa chứng” Mario Balotelli của Liverpool không thể mờ nhạt trong trận cầu nóng bỏng và căng thẳng như thế này. Ít lâu sau khi phải nhận thẻ vàng do phạm lỗi với Phil Jones, tiền đạo người Italia lại xảy ra va chạm với Chris Smalling trong một pha tranh chấp gần đường biên. Là người chủ động chơi xấu trước nhưng Balotelli vẫn có ý định quay lại gây chiến tiếp với Smalling. Trung vệ MU khôn ngoan hơn hẳn và chỉ chờ có vậy để câu thêm một chiếc thẻ đỏ nữa cho Liverpool.

Dẫu vậy, viễn cảnh tồi tệ bị dẫn bàn trong thế 9 đấu 11 đã không trở thành hiện thực cho các CĐV Liverpool và chính họ là những người ngăn chặn điều đó xảy ra. Ngay khi nhận thấy thái độ hầm hè hướng về Smalling của Balotelli, một số fan The Kop ngồi gần đường biên đã rất cảnh giác và kéo Bad Boy nóng tính lại. Một hành động đẹp và trên hết là rất quan trọng khi giúp Liverpool tránh khỏi cảnh vỡ trận và thậm chí còn gỡ lại được 1 bàn danh dự.

Bản thân Mario Balotelli của Liverpool cũng tỏ ra rất biết ơn những CĐV và đã dành một status trên facebook để tri ân: “Thật đáng tiếc khi kết quả không được như ý dù đã nỗ lực hết mình. Tuy nhiên, rõ ràng tôi đã không đơn độc trên đường biên. YNWA.”

Thất bại trong trận derby nước Anh và chấm dứt chuỗi 12 trận bất bại, Liverpool đã để chính đại kình địch Man Utd nới rộng khoảng cách lên thành 5 điểm trên BXH Premier League. Hy vọng trở lại top 4 Premier League đang trở nên rất mong manh cho thầy trò Brendan Rodgers, nhất là khi họ sẽ phải đến làm khách của một Arsenal đang đạt phong độ cao ở vòng sau (đầu tháng Tư).

Highlights Liverpool 1-2 Man Utd:

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X