Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thoát khỏi địa ngục M.U, Herrera tỏ ra thông cảm cho Solskjaer

Thứ Ba 14/05/2019 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chính thức rời Old Trafford với những hình ảnh xúc động, tiền vệ Ander Herrera chia sẻ về M.U và thừa nhận, công việc tái thiết đội bóng sẽ rất khó khăn.


Herrera yêu cầu người hâm mộ M.U kiên nhẫn
 

Rời Nhà hát của những giấc mơ sau 5 mùa giải gắn bó, tiền vệ người Tây Ban Nha đã nhận được những tình cảm đáng trận trọng của các CĐV. Bởi vậy, anh luôn đặt Man United trong tim và có những lời chia sẻ về đội bóng cũ của mình:
 
“Tôi nghĩ tái thiết M.U là công việc cực kỳ khó khăn, đó là ý kiến của tôi với tư cách một CĐV, một người hiểu CLB vào lúc này. Các fan ở đây là những người tuyệt vời nhất thế giới, nhưng họ cần kiến nhẫn để chứng kiến đội bóng trở lại. M.U cần nhiều thời gian, sự tự tin và cả những sự ủng hộ.

Tôi chắc chắn ràng các CĐV sẽ thông cảm cho đội bóng, và họ cần cho CLB thời gian, điều này không hề dễ dàng. Ví dụ nhé, Liverpool có thể giành danh hiệu Champions League mùa giải này. Nhưng tôi rời M.U rồi, và nếu tính trong khoảng thời gian 5 năm tôi thi đấu tại Anh – Liverpool vẫn không giành nổi bất kỳ một danh hiệu nào.

Herrera chia sẻ về MU, yêu cầu người hâm mộ kiên nhẫn hình ảnh

Herrera chia sẻ về M.U


Solskjaer cũng vậy, ông ấy là người phù hợp để dẫn dắt Quỷ đỏ, nhưng ông ấy cũng cần có thời gian. Tất nhiên, hy vọng là tôi đã sai và M.U sẽ vô địch Premier League ngay mùa giải tới. Tôi đã ở đây 5 năm, dù đó không phải 5 năm đáng nhớ nhất trong lịch sử CLB, nhưng tôi đã giành được 4 danh hiệu và thua 2 trận chung kết. 

Kể cả trong khoảng thời gian tồi tệ với CLB, chúng tôi vẫn giành được danh hiệu, đó là những gì tạo nên bản sắc của đội bóng. Tôi muốn vô địch nước Anh, bởi M.U là CLB vĩ đại nhất tại đây. Đó là giấc mơ của tôi nhưng chưa bao giờ thành sự thực. Chúng tôi đã làm một số điều tốt, nhưng với Man United – chừng đó là không đủ.

Tôi yêu thích quãng thời gian khoác áo M.U, bởi đó là lúc tôi sống với ước mơ của mình. Tôi luôn cố gắng đại diện cho màu áo này bằng cách nỗ lực hết sức. Bạn sẽ không nghe thấy bất kỳ lời nói xấu nào về bất kỳ ai từ tôi” – Herrera chia sẻ về M.U.
Clip: Xúc động với hình ảnh Herrera chia tay fan M.U
Trận đấu cuối cùng mùa giải cũng là trận cuối của cầu thủ người Tây Ban Nha trong màu áo đỏ. Vốn được nhiều CĐV yêu mến, hình ảnh tiền vệ Ander Herrera tri ân...
Gary Neville chỉ ra 2 cái tên sẽ bị ảnh hưởng nếu Herrera rời MU
Gary Neville nói về thông tin Herrera rời MU. Huyền thoại của Quỷ đỏ khẳng định Paul Pogba và Nemanja Matic sẽ bị ảnh hưởng nếu cầu thủ người Tây Ban Nha tuyên...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X