Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thoát chấn thương nặng, Leno phản ứng ra sao?

Thứ Tư 24/06/2020 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernd Leno vừa được thông báo rằng anh sẽ có cơ hội tiếp tục thi đấu ở mùa giải năm nay và thủ thành người Đức tỏ ra rất vui mừng.
Leno đã phải rời sân bằng cáng sau khi tiếp đất lỗi từ pha va chạm với Neal Maupay. Có những lo ngại về việc thủ thành người Đức phải nghỉ thi đấu dài hạn vì một chấn thương dây chằng chữ thập vì đầu gối của anh bị vặn khá nặng.

Nhưng may mắn là Leno chỉ bị rạn dây chằng đầu gối ở mức bình thường. Trang chủ Arsenal đưa thời gian dự kiến trở lại của Leno là khoảng từ 4 đến 6 tuần.

Thoát chấn thương nặng, Leno phản ứng ra sao hình ảnh

Thoát chấn thương nặng, Leno phản ứng ra sao?


Đây là một tin vui với Leno và HLV Arteta. Ít lâu sau khi Arsenal đưa ra thông báo chính thức, Leno đã đăng tải một dòng trạng thái trên Twitter.

“Cảm ơn vì sự ủng hộ và những lời chúc của các bạn. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để trở lại sân cỏ càng sớm càng tốt”.

Dù đây là một tin vui nhưng Arsenal vẫn phải đối diện với những vấn đề nhãn tiền về mặt nhân sự. Hàng thủ của đội bóng thành London giờ coi như tan hoang khi người chơi tốt nhất là Leno không thể tiếp tục thi đấu trong nhiều trận tiếp theo. Emiliano Martinez đã tỏ rõ sự yếu kém, nhất là ở tình huống lao ra tạo cơ hội cho Maupay ấn định chiến thắng cho Brighton cuối tuần trước.

Ở vị trí trung vệ, cái tên tạo được sự chắc chắn là Pablo Mari cũng bị dính chấn thương và phải nghỉ hết mùa giải. Vậy nên tình trạng công làm thủ phá nhiều khả năng sẽ tiếp tục tái diễn trong thời gian tới với Arsenal.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X