Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thoát án treo giò, Torres vẫn phải nghỉ 3 tuần vì chấn thương

Thứ Năm 03/10/2013 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa nhận tin vui sau khi Torres thoát khỏi án treo giò 4 trận từ LĐBĐ Anh, Chelsea lại phải đau đầu khi tiền đạo này lại dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần.

Torres đã dính chấn thương và phải nghỉ 3 tuần
Torres đã dính chấn thương và phải nghỉ 3 tuần

Mới đây, Torres vừa thoát án treo giò 4 trận từ LĐBĐ Anh (FA) với hành vi cào mặt Vertonghen. Dù vậy, chưa kịp vui mừng sau thông tin này thì Chelsea đã đối diện với hung tin khi tiền đạo người Tây Ban Nha đã dính chấn thương trong trận đấu với Steaua Bucureşti vừa qua.

Như đã biết, Torres đã phải rời sân ngay từ phút 11 ở cuộc chiến trên đất Romania và theo kết quả kiểm tra, chân sút này đã bị giãn dây chằng đầu gối trái và phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần.

Phía Chelsea đã xác nhận thông tin này, trên trang web chính thức của đội bóng có đoạn: “CLB Chelsea xác nhận Torres đã bị giãn dây chằng đầu gối trái trong trận đấu với Steaua Bucureşti tại Champions League vừa qua. Cầu thủ 29 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu trong 3 tuần”.

Chấn thương của Torres thực sự là đòn giáng mạnh vào tham vọng của Chelsea bởi chân sút này đang dần tìm lại phong độ với những màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu với Swindon và Tottenham. Như vậy, gần như chắc chắn, Torres sẽ bỏ lỡ 3 trận đấu với Norwich, Cardiff (Premier League) và Schalke (Champions League). Những CĐV Chelsea cũng chỉ biết cầu nguyện cho cầu thủ này kịp thời bình phục trước cuộc chiến sinh tử với Man City diễn ra vào ngày 27/10.

(Theo Dân Trí)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X