Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thỏa thuận ngầm giữa MU và Solskjaer

Thứ Ba 19/10/2021 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi mùa giải 2021/22 diễn ra, giữa BLĐ MU và Solskjaer đã có thống nhất về mục tiêu và trách nhiệm của chiến lược gia người Na Uy.

Bất chấp thành tích không tốt cùng MU, tương lai của HLV Solskjaer vẫn được đảm bảo. Nhà báo uy tín Fabrizio Romano, BLĐ Quỷ Đỏ vẫn đặt niềm tin tuyệt đối và chưa có ý định sa thải Solsa.

Lý do bởi trước khi mùa giải 2021/22 diễn ra, đôi bên đã có cuộc họp và thống nhất được nhiệm vụ và trách nhiệm của chiến lược gia người Na Uy.

Cụ thể, HLV Solskjaer buộc phải giúp MU giành được ít nhất 1 danh hiệu mùa này thì mới có thể giữ ghế. Trong trường hợp danh hiệu đó đến từ một trong 2 giải đấu FA Cup và Carabao Cup, Solsa sẽ nhận thêm nhiệm vụ là giúp MU lọt top 4 Premier League và tiến xa tại Premier League.

Solskjaer
Solskjaer đang đối mặt với muôn vàn áp lực.

Hiện tại, Quỷ Đỏ chỉ còn 3 đấu trường để hướng tới danh hiệu là FA Cup, Champions League và Premier Leauge. Trước đó, đoàn quân của Solskjaer đã bị loại ở Carabao Cup.

Rõ ràng, BLĐ MU không phải không sốt ruột khi chứng kiến đội nhà đã 4 mùa giải liên tiếp trắng tay. Do đó, sẽ chẳng có gì đảm bảo rằng HLV Solskjaer sẽ không bị sa thải nếu không thể giúp MU sớm cải thiện tình hình trong thời gian tới.

Nhưng trước khi có thể hướng tới danh hiệu, việc Solsa cần làm không gì khác ngoài tìm ra lối chơi phù hợp giúp MU trở thành tập thể gắn kết.

Phía trước MU là lịch thi đấu vô cùng khốc liệt khi liên tục đối đầu các đối thủ mạnh. Đoàn quân của Solskjaer chạm trán Atalanta (21/10 và 3/11), Liverpool (24/10), Tottenham (30/10) và Man City (6/11).

Zidane bắn tín hiệu cho MUZidane bắn tín hiệu cho MU
HLV Zinedine Zidane sẵn sàng đảm nhiệm chiếc ghế nóng tại MU trong trường hợp HLV Solskjaer bị sa thải trong thời gian tới.
Man City muốn vượt mặt MU và Chelsea vụ Declan RiceMan City muốn vượt mặt MU và Chelsea vụ Declan Rice
Theo The Athletic, Man City là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Declan Rice, người đang chơi tuyệt hay ở West Ham.
Nhìn MU thi đấu như những đứa trẻNhìn MU thi đấu như những đứa trẻ
Huyền thoại Gary Neville tiếp tục bày tỏ sự thất vọng và thẳng thắn chỉ trích gay gắt MU sau những màn trình diễn kém thuyết phục

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X