Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đàm phán thất bại, Arsenal đành từ bỏ Philippe Coutinho?

Thứ Sáu 29/05/2020 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal rất muốn có chữ ký của tiền vệ Philippe Coutinho, song họ không thể thuyết phục thành công Barca nhả tiền vệ này.

Arsenal sớm thất bại trong vụ Philippe Coutinho


Bayern Munich đã tuyên bố chắc chắn không mua đứt tiền vệ Philippe Coutinho nên cầu thủ người Brazil sẽ phải trở về Barca sau khi thỏa thuận cho mượn chấm dứt vào cuối mùa giải 2019/20. Ở Camp Nou, tương lai của ngôi sao sinh năm 1992 cũng rất mơ hồ. Nói cách khác, nếu nhận được đề nghị hợp lý, nhiều khả năng Barca sẽ để Coutinho ra đi cho "rảnh nợ" thay vì lại đặt niềm tin vào tiền vệ này để rồi lại phải thất vọng.
 
Đàm phán thất bại, Arsenal bỏ cuộc vụ tiền vệ Philippe Coutinho hình ảnh

Arsenal và Barca không đạt được thỏa thuận vụ Coutinho


Được biết Barca rất "cởi mở" khi đàm phán về Coutinho. Họ sẵn sàng bán đứt nhưng cũng chấp nhận một thỏa thuận cho mượn (dẫu vậy phải đi kèm với điều khoản buộc phải mua sau khi hết thỏa thuận). Trong số những đội muốn có Coutinho, dạo gần đây xuất hiện thêm cái tên Arsenal.

Đội bóng thành London được đồn đại đã tiếp xúc người đại diện Kia Joorabchian của cầu thủ 27 tuổi đồng thời cũng tích cực đàm phán với Barca.

Tuy nhiên, hôm qua, trang ESPN vừa phát đi thông tin mới nhất cho rằng Arsenal đã sớm không nhận được sự đồng thuận từ nhà ĐKVĐ La Liga.

Cụ thể Arsenal muốn "cưu mang" Coutinho trong mùa giải 2020/21, có kèm điều khoản mua đứt bắt buộc trị giá 50 triệu bảng. Tuy nhiên, Barca yêu cầu Arsenal phải trả 10 triệu bảng phí mượn Coutinho trong một mùa giải đồng thời phải trả toàn bộ mức lương 250.000 bảng/tuần mà Coutinho đang được nhận ở Camp Nou, đồng thời điều khoản mua đứt phải là 55 triệu bảng. Giữa hai bên đã không thể tìm được sự thống nhất nên Arsneal đành rút lui.

Vì lý do này, Philippe Coutinho từ chối Newcastle?
Tờ AS khẳng định tiền vệ Philippe Coutinho sẽ không cập bến Newcastle ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020, ngôi sao người Brazil mong muốn được chơi bóng ở Champions...
Mặc túng thiếu, người cũ vẫn tin Tottenham mua được Coutinho
Cựu thủ môn của Tottenham, Paul Robinson tin rằng CLB này vẫn có thể đưa về Philippe Coutinho.
Điểm tin bóng đá tối 25/5: MU đàm phán chiêu mộ Lemar
MU đàm phán chiêu mộ Lemar, Arsenal đàm phán chiêu mộ Coutinho, PSG chốt giá mua Aubameyang,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 25/5.
Âm thầm đàm phán, Arsenal sắp nổ bom tấn Coutinho?
Theo thông tin do trang Le10 Sport đăng tải thì Pháo thủ thành London đang xúc tiên thương vụ giải cứu binh nhì Coutinho khỏi địa ngục Camp Nou.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X