Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Thiếu Van Dijk là điều lạ lẫm, nhưng Liverpool sẽ vượt qua!”

Thứ Năm 22/10/2020 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adrian thừa nhận cảm thấy hơi kỳ lạ khi Liverpool ra sân mà không có Virgil van Dijk.

Tuy nhiên, thủ môn người Tây Ban Nha tự tin rằng The Kop có thể đối mặt và vượt qua hoàn cảnh khó khăn.

Van Dijk dính chấn thương

Thiếu Virgil van Dijk lạ lẫm, nhưng Liverpool sẽ vượt qua! hình ảnh
Van Dijk chấn thương ở trận derby với Everton

Jurgen Klopp đã buộc phải xáo trộn đội hình trong những tuần gần đây sau khi thiếu vắng một loạt trụ cột. Alisson đã vắng mặt do chấn thương từ cuối tháng 9 tới nay. Sau trận derby Merseyside với Everton, tới lượt Virgil van Dijk gia nhập danh sách “thương binh”.

Trung vệ người Hà Lan bị tổn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng sau một pha va chạm mạnh với Jordan Pickford. Liverpool đã giành chiến thắng 1-0 trước Ajax ở trận đầu tiên mà không có Van Dijk song khá vất vả.

Adrian vẫn tự tin

Dù vậy, Adrian nằm trong số những người tự tin Liverpool có thể vượt qua nghịch cảnh và duy trì tính cạnh tranh. Thủ môn số 2 của sân Anfield nói với trang web chính thức của CLB:

Adrian tai Liverpool
Adrian tin rằng Liverpool sẽ vượt qua

“Vượt qua Ajax là một chiến thắng quan trọng khi mang lại 3 điểm ở Champions League và giữ sạch lưới. Có một chút khác biệt, lạ lùng khi chúng tôi thiếu một số cầu thủ giỏi.”

“Tôi nghĩ Liverpool xứng đáng với một kết quả khác trong trận derby nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã phản ứng rất tốt. Toàn đội đã thể hiện tinh thần mạnh mẽ mà chúng tôi có một tâm lý chiến thắng.”

“Với tư cách thủ môn, giữ sạch lưới là điều rất quan trọng. Những trận gần đây, chúng tôi để thủng lưới rất nhiều bàn, một số bàn thua quá dễ dàng. Thật tốt khi giữ sạch lưới và ghi 1 bàn thắng để giành trọn 3 điểm.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X