Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiếu tiền đạo, Liverpool hỏi mua "Hạt đậu thần" của đại kình địch M.U

Thứ Bảy 11/07/2015 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong đội hình Liverpool hiện tại, vị trí yếu nhất đang là tiền đạo và HLV Brendan Rodgers đang tìm mọi cách để giải quyết vấn đề này sớm nhất có thể.

Thieu tien dao, Liverpool hoi mua Hat dau than cua dai kinh dich MU hinh anh
Chicharito đang được Liverpool theo rất sát

Chuyển đến sân Old Trafford từ hồi 2010, tiền đạo Javier Hernandez đã ngay lập tức gây ấn tượng trong màu áo mới. Anh ghi bàn ngay trong trận chính thức ra mắt ở một tư thế cực "dị" vào lưới Chelsea trong khuôn khổ trận tranh Siêu cúp nước Anh đầu mùa giải. Thi đấu cho Quỷ đỏ từ đó đến nay, "Hạt đậu nhỏ" đã giành được tổng cộng 4 chiếc cúp và góp công vào nhiều chiến thắng của Man Utd. Dưới sự dẫn dắt của Sir Alex, tiền đạo người Mexico đã tôi luyện khả năng đánh hơi bàn thắng của mình ngày càng sắc bén và điêu luyện hơn. Dẫu vậy, sau khi HLV vĩ đại người Scotland nghỉ hưu, anh không còn được trọng dụng và đặc biệt đã bị "Tulip thép" đẩy sang Real ở mùa giải năm ngoái.

Sau khi trở về từ Tây Ban Nha, tiền đạo 27 tuổi có lẽ cũng không còn chỗ đứng ở Old Trafford nhất là khi HLV Louis Van Gaal đang dự định sẽ đem về thêm nhiều bản hợp đồng nữa ở kì chuyển nhượng Hè này, đặc biệt là ở vị trí tiền đạo và điều đó khiến cho tương lai của Chicharito tại “Nhà hát” càng bị đe dọa nghiêm trọng.

Theo tin chuyển nhượng Liverpool hè 2015 hot nhất hôm nay "Lữ đoàn đỏ" đang rất muốn có chữ kí của cầu thủ người Mexico để tăng cường hỏa lực cho mùa giải mới. Chứng kiến lần lượt những Balotelli, Lambert và Borini gây thất vọng ở mùa giải trước, nhiều khả năng HLV Brendan Rodgers sẽ tống cổ cả ba chân sút này nhằm làm mới triệt để hàng công Liverpool. Dù đã mang về hai cầu thủ chơi được ở vị trí trung phong là Danny Ings và Roberto Firmino nhưng chừng đó là chưa đủ. Đội bóng thành phố cảng cần một chân sút thực sự với khả năng săn bàn nhạy bén và là một sát thủ nguy hiểm trong vòng cấm địa của đối phương. Chicharito dẫu không phải là cầu thủ lớn nhưng với kinh nghiệm từng thi đấu và vượt qua được áp lực trong màu áo những đại gia như M.U và Real Madrid, anh chắc chắn ăn đứt những tiền đạo ăn hại của Lữ đoàn đỏ mùa trước.

Dẫu vậy, thương vụ này cũng rất khó có thể xảy ra. Đã 51 năm kể từ lần cuối cùng hai đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh thực hiện một phi vụ làm ăn với nhau. Đó là trường hợp của Phil Chisnall khi cầu thủ này chuyển tới sân Anfield thi đấu vào năm 1964. Ngoài ra, Van Gaal cũng không dại gì giúp đội bóng kình địch của mình mạnh lên khi đội bóng của Tây Ban Nha, Sevilla cũng rất muốn có chữ kí của “Hạt đậu nhỏ”. Chính HLV Unai Emery đã lên tiếng xác nhận ông muốn chiêu mộ Chicharito ở TTCN hè năm nay. Chắc chắn “Tulip thép” sẽ cân nhắc rất kĩ trường hợp của tiền đạo người Mexico và nếu Liverpool muốn sở hữu cầu thủ này, họ sẽ phải bỏ ra một số tiền lớn hơn giá trị thực của Javier Hernandez rất nhiều.

Xem clip hay về tiền đạo Chicharito của Man United:


 

Xuân Phong

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X