Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiếu Pogba và Bruno Fernandes, MU sẽ đá thế nào trước Bournemouth?

Thứ Bảy 04/07/2020 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogba và Bruno Fernandes có khả năng sẽ vắng mặt ở trận đấu với Bournemouth hôm nay. Vậy Man United có thể lựa chọn đội hình ra sao để giành lấy 3 điểm từ The Cherries?
Pogba và Bruno Fernandes đã có một pha va chạm mạnh trong khi tập luyện hôm qua. Dù Man United chưa có bình luận gì về mức độ chấn thương của bộ đôi này nhưng họ vẫn có thể sẽ vắng mặt ở trận đấu với Bournemouth tối nay.

Kể từ khi chiêu mộ được Bruno Fernandes hồi tháng Một, MU đã trải qua chuỗi 15 trận bất bại trên mọi đấu trường và có thể chen chân vào top 4 nếu giành thêm một chiến thắng nữa. Giờ họ chỉ kém Chelsea vỏn vẹn 2 điểm và một chiến thắng trước Bournemouth đêm nay là cực kỳ quan trọng.

Thiếu Pogba và Bruno Fernandes, MU sẽ đá ra sao trước Bournemouth hình ảnh

Đội hình của MU khi thiếu Pogba và Bruno Fernandes


Dù phải đón nhận những tin dữ từ hàng tiền vệ nhưng chính HLV Solskjaer cũng úp mở khả năng xoay tua trước trận đấu. Dẫu vậy, với việc đã tìm ra công thức chiến thắng, có thể tin rằng chiến lược gia người Na Uy vẫn sẽ tiếp tục sử dụng sơ đồ 4-3-3 ở trận đấu sắp tới.

Trong khung gỗ vẫn là cái tên quen thuộc – David de Gea. Wan-Bissaka và Luke Shaw đảm nhiệm vai trò hậu vệ cánh khi cả 2 đều đang chơi tốt. Eric Bailly đã xuất phát ở trận đấu với Norwich tại FA Cup. Tuy nhiên, ở một trận đấu có tính chất quan trọng, cặp trung vệ Maguire – Lindelof nhiều khả năng vẫn được ưu tiên sử dụng.

Nemanja Matic đang hồi sinh mạnh mẽ trong thời gian gần đây và một vị trí chắn trước hàng phòng ngự khó thoát khỏi tay anh. Thay thế vị trí của Pogba có thể là McTominay hoặc Fred.

Với việc mắt xích quan trọng nhất là Bruno Fernandes có thể được cho nghỉ, HLV Solskjaer cần tìm một tiền vệ sáng tạo để kết nối với hàng công. Lingard chưa ra sân kể từ khi mùa giải trở lại trong khi Mata có cảm giác hơn nhờ được cho vào sân ở trận gặp Sheffield United. Xét về khả năng và kinh nghiệm thì Mata đều hơn Lingard nên vị trí số 10 sẽ thuộc về anh.

Bộ ba tấn công của MU có lẽ sẽ tiếp tục là Greenwood, Martial và Rashford. Đây là hàng tiền đạo tốt nhất mà Man United có lúc này. Trong bối cảnh hàng tiền vệ thiếu chủ lực, Solskjaer cần những cầu thủ tấn công mạnh nhất để gánh vác trách nhiệm và ghi những bàn thắng quan trọng nhằm duy trì đà thăng hoa cho đội bóng.
Nhận định MU vs Bournemouth (21h00 ngày 4/7): Đánh chiếm Top 4
Nhận định MU vs Bournemouth nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà, cơ hội để thầy trò Eddie Howe giành điểm tại Old Trafford gần như là con số 0.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X