Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiếu Leroy Sane không phải điều gì to tát với Man City!

Thứ Ba 06/08/2019 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ chạy cánh của Manchester City, Trevor Sinclair tin rằng việc bán Leroy Sane sẽ gây ra tác hại đáng kể với CLB này.

Cựu danh thủ Trevor Sinclair tin rằng nếu bán Leroy Sane ra đi trong hè này cũng không ảnh hưởng nhiều tới sức mạnh Manchester City.

Từ đầu mùa hè 2019, tương lai của Leroy Sane đã bị đặt lên bàn cân. Mũi công người Đức nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Bayern Munich và quyết tâm đưa anh hồi hương. Hàng loạt nhân vật quan trọng của “Hùm xám” đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với tài năng của Sane.

Thiếu Leroy Sane không phải điều gì to tát với Man City! hình ảnh
Leroy Sane có thể rời Man City hè này

HLV Pep Guardiola từng khẳng định muốn giữ chân Sane ở lại Man City. Bản thân sao trẻ 23 tuổi chưa lên tiếng về chuyện ra đi hay ở lại. Về phần cựu danh thủ Sinclair, ông cảm thấy nếu Man City chia tay Sane cũng không gây hại quá nhiều.

“Tin đồn về Leroy Sane sẽ không biến mất và tôi không nghĩ rằng đó sẽ là một mất mát lớn cho CLB nếu cậu ấy thực sự ra đi”, người đàn ông 46 tuổi nói với talkSPORT. “Tôi đã theo dõi cậu ấy suốt cả mùa giải trước và có vẻ ngay từ đầu đã có sự thiếu tập trung.”

“Mọi người đều có thể đưa ra ý kiến về Sane, nhưng Guardiola và đội ngũ huấn luyện của mình đã dõi theo cậu ấy mỗi ngày trong tập luyện. Không chỉ là về màn trình diễn, mà còn là về thái độ.”

Sane
Huyền thoại The Citizens không đánh giá cao tuyển thủ Đức

Sane không phải lúc nào cũng đá chính cho Man City mùa trước, nhất là trong chặng nước rút bởi phong độ ấn tượng của Raheem Sterling và Bernardo Silva trong khi vẫn còn phải cạnh tranh cùng Riyad Mahrez. Sinclair đã có lời ngợi khen đặc biệt cho Sterling, so sánh cầu thủ này với Alexis Sanchez khi đỉnh cao.

“Số liệu thống kê của Sterling rất giống Sanchez khi cậu ấy còn sung mãn. Họ có một vóc dáng khá giống nhau, khả năng tổ chức tấn công tốt với sự kết hợp giữa kỹ thuật, tốc độ và sức mạnh. Tôi cảm thấy cậu ấy còn có khả năng ghi bàn tốt hơn Sanchez khi còn trẻ.”

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X