Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiếu kiềm chế - Cơn ác mộng của Wayne Rooney !

Thứ Năm 29/03/2007 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một lần nữa, tiền đạo trẻ Wayne Rooney của đội tuyển Anh và Manchester United lại bị cấm thi đấu một trận do những phản ứng thái quá và tỏ ra thiếu kiềm chế trong khi thi đấu.

Kể từ Euro 2004 đến nay, Rooney chưa một lần lập công cho đội tuyển quốc gia, không chỉ có vậy mỗi lần khoác lên mình chiếc áo "2 chú sư tử", cầu thủ này lại trở thành tâm điểm của sự trỉ trích do sự thiếu kiềm chế của mình trong khi thi đấu.

Một pha va chạm giữa Rooney và cầu thủ Andorra


Án phạt này đồng nghĩa với việc ngôi sao của Manchester United sẽ phải làm khán giả bất đắc dĩ trong trận đấu tiếp theo của đội tuyển Anh với Estonia diễn ra vào ngày 6 tháng 6.

Tuy nhiên trung vệ John Terry cho rằng Rooney chỉ là nạn nhân của những trò khiêu khích từ phía Andorra.

Anh nói :"Họ đã chơi xấu, ăn vạ và câu giờ, chúng tôi đã không ngờ tới những điều này. Quả là không đẹp chút này, chúng tôi đến đây để chơi bóng đá cơ mà."

Đụng độ Ben Haim của Israel


Cùng quan điểm với Terry, Owen Hargreaves cũng cho rằng trọng tài người Bồ Đào Nha Bruno Paixao đã không thật công bằng với đội tuyển Anh.

Hargreaves nói đầy phẫn nỗ : "Chúng tôi đã phải cố gắng hết sức để giữ được cái đầu lạnh trước những pha phạm lỗi đầy ác ý của họ."

"Tôi không cho rằng trọng tài đã làm tròn bổn phận của mình, chính tôi cũng đã phải nhiều lần góp ý với ông ấy."

"Có cảm giác nhưng họ ko phải là thi đấu bóng đá. Thật may mắn là không có ai bị thương."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X