Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thiếu gia" thành Manchester đón hàng loạt sự trở lại ở hàng thủ

Thứ Năm 24/12/2015 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Manuel Pellegrini đã nhận một món quà sớm trước ngày Lễ tặng quà khi những trụ cột hàng thủ của ông đều đã trở lại tập luyện và sẵn sàng tham gia trận đấu tới với Sunderland.

Thieu gia thanh Manchester don hang loat su tro lai o hang thu hinh anh
Kompany và Zabaleta đã trở lại


Sau khi đã bỏ lỡ tới 8 trận đấu và 6 tuần dưỡng thương, trung vệ Vincent Kompany đã có thể trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân để đối đầu với Sunderland vào ngày Boxing Day, 26/12. Đây là một tin tức không thể vui mừng hơn với người hâm mộ Man City bởi trong quãng thời gian mà thủ quân của họ vắng mặt, đội bóng này chỉ nhận được những kết quả đáng thất vọng. Họ để thủng lưới rất dễ dàng với một tuyến phòng ngự không có người lãnh đạo. Hơn nữa, các cầu thủ đá thay thế là Mangala và Demichelis thường xuyên mắc những sai lầm ngớ ngẩn dẫn đến các bàn thua không đáng có. Mới nhất, sai lầm của trung vệ người Pháp Mangala đã biếu không cho Arsenal bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu vào ngày thứ 7, HLV Pellegrini tiết lộ: “Tình hình chấn thương đã trở nên tích cực hơn rất nhiều. Tất cả các cầu thủ chấn thương đều đã trở lại tập luyện, ngoại trừ Samir Nasri. Pablo Zabaleta, Fernando và Vincent Kompany đã có thể thi đấu cùng các đồng đội. Man City đã trải qua những tuần khó khăn thi thiếu vắng những cầu thủ giỏi, đặc biệt là đội trưởng Kompany, người không thể thiếu của hàng thủ. Tuy nhiên tôi không dám chắc là Kompany sẽ có mặt trong đội hình ra sân. Tương tự là trường hợp của David Silva, Sergio Aguero và Pablo Zabaleta.”

Báo Đức: Guardiola chắc chắn sẽ thay Pellegrini tại Man City
Kể từ khi tuyên bố rời Bayern Munich thì đang xuất hiện rất nhiều tin đồn về vấn đề Guardiola tới Premier League làm việc.


Trung vệ Vincent Kompany đã tái phát chấn thương bắp chân trong trận hòa 0-0 với Aston Villa. Trong khi đó, hậu vệ phải Zabaleta cũng liên tục phải vắng mặt từ đầu mùa giải. Người thay thế cho anh là Bacary Sagna đã chơi không tồi nhưng rõ ràng cầu thủ người Pháp chưa thể so sánh được với sự chắc chắn và hiệu quả của Zabaleta. Sau thất bại trước Arsenal, Man City đang kém đội đầu bảng Leicester City tới 6 điểm. Họ sẽ đối mặt với “Bầy cáo” ở trận đấu diễn ra vào ngày 29/12 tới sau khi có cuộc đón tiếp đối thủ khá dễ chịu là Sunderland.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X