Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thiếu gia" nước Anh sống lại hi vọng sở hữu Higuain

Thứ Tư 03/03/2010 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - Manchester City là đội bóng mừng ra mặt sau khi đón nhận thông tin tiền đạo Gonzalo Higuain từ chối gia hạn hợp đồng với Real Madrid.

Higuain từ chối gia hạn hợp đồng là một tin vui cho Man.City

Là chân sút tốt nhất của Real Madrid tính đến thời điểm này, Higuain đã có 16 lần lập công, một hiệu suất có thể nói là rất cao nếu biết biết rằng tiền đạo người Argentina chỉ bắt đầu được đá chính ở từ vòng 9 La Liga.

Một nghịch lý là từ đầu mùa giải, với sự có mặt của bản hợp đồng đắt giá Kazim Benzema, Higuain phải thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị. Vị trí chính thức trên hàng công của đội bóng hoàng gia luôn thuộc về tiền đạo người Pháp. Chỉ đến khi Benzema không đáp ứng được yêu cầu, Higuain được trao cơ hội.

Ngay lập tức, tiền đạo này đã chứng minh khả năng của mình khi liên tiếp ghi bàn cho Real. Phong độ chói sáng của Higuain đã khiến Real Madrid từ chỗ muốn đến đẩy anh đi từ đầu mùa đã quyết định giữ chân tiền đạo này lại. Một kế hoạch thương thảo hợp đồng mới đã được vạch ra. Tuy nhiên,  chiêu bài của Los Blanco khó có thể thành hiện thực khi cá nhân Higuain lại từ chối gia hạn hợp đồng.

Lý do mà chân sút này từ chối gia hạn hợp đồng không phải xuất phát từ tự ái cá nhân mà là việc anh không được đánh giá xứng đáng với những đóng góp cho "Kền kền trắng." Mức lương được đề nghị cho bản hợp đồng mới chỉ là 800.000 bảng/năm, một con số kém xa so với những ngôi sao như Kaka, Ronaldo hay Benzema.

Thông tin Higuain không chịu kí hợp đồng mới với Real khiến cho một số đội bóng châu Âu, đặc biệt là Manchester City mừng ra mặt. Với một đội bóng chịu chơi như Man.City, một mức lương khoảng 2-3 triệu bảng/năm không phải là vấn đề quá lớn. Đó là lý do đội bóng nước Anh hi vọng sẽ có thể sở hữu chân sút người Argentina trong mùa hè tới đây.

T.L

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X