Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Thiết quân luật ở Chelsea: Đi tập muộn bị phạt hơn nửa tỷ đồng!

Thứ Tư 13/11/2019 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nội dung kỷ luật ở Chelsea được đánh giá cực kỳ nghiêm ngặt khi các cầu thủ có thể bị phạt số tiền tương đương lên đến nửa tỷ đồng nếu như đi tập muộn.
TRỰC TIẾP Họp báo trước trận Việt Nam vs UAE (11h00 ngày 13/11)
Trực tiếp họp báo trước trận Việt Nam vs UAE lúc 11h00 ngày hôm nay 13/11: Xem hai HLV Park Hang Seo và Bert van Marwijk nói gì trước trận cầu quan trọng tại...

Một bản danh sách quy định và chi tiết thưởng phạt của Chelsea mới đây đã rò rỉ trên trang web cộng đồng nổi tiếng Reddit, trong đó có những điều khoản cực kỳ gắt gao hòng giữ vững kỷ cương phép tắc cho nội bộ đội bóng thủ đô London.

Kỷ luật ở Chelsea Đi tập muộn bị phạt hơn nửa tỷ đồng! hình ảnh
Kỷ luật ở Chelsea: Đi tập muộn bị phạt hơn nửa tỷ đồng!

Đơn cử có thể kể đến việc đi muộn trong các buổi tập của CLB sẽ bị phạt tiền lên đến 20.000 bảng Anh, tương đương gần 600 triệu đồng. Đâu cũng là con số cao nhất cho mỗi lần đi muộn trong những buổi tập trước thềm các trận đấu.

Trong khi đó ở những buổi tập khác trong tuần, nếu cầu thủ đi muộn vẫn phải đóng phạt vào khoảng 2.500 bảng tương đương hơn 50 triệu đồng.

Sau mức phạt tiền đi muộn, xếp thứ nhì về độ nặng là 10.000 bảng nếu như cầu thủ vắng mặt không phép trước các buổi tập hoặc thông báo nghỉ quá muộn. Và rồi, 5.000 bảng nếu như cầu thủ không tham gia các buổi hoạt động chung của CLB như họp hành, giao lưu với các CĐV.

Cầu thủ nào sơ sẩy không tắt chuông điện thoại và để reo trong phòng thay đồ hay kể cả buổi ăn chung sẽ phải nộp ngày 1.000 bảng.

Chelsea
Kỷ luật ở Chelsea: Đi tập muộn bị phạt hơn nửa tỷ đồng!

Người thân, bạn bè của cầu thủ hoặc khách đến xem các buổi tập phải có sự chấp thuận của HLV trưởng Frank Lampard. Trong khi đó, người đại diện thì bị cấm tiệt hoàn toàn.

Khó khăn nghiêm khắc và ngặt nghèo là vậy nhưng những gì mà Chelsea đang thể hiện cho thấy cựu tiền vệ huyền thoại người Anh đang quản các học trò cực kỳ tốt.

Bằng chứng là sau khởi đầu có phần chật vật, đội chủ sân Stamford Bridge đã thắng liên tiếp 6 trận gần nhất và hiện đang chễm chệ vị trí thứ 3 Premier League. Phong độ thăng hoa cũng giúp The Blues đang dẫn đầu bảng đấu của mình ở Champions League.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X