Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiết đầu công với đối phương, Darwin Nunez nhận thẻ đỏ

Thứ Ba 16/08/2022 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Darwin Nunez đã bị truất quyền thi đấu ngay đầu hiệp 2 trận gặp Crystal Palace sau hành động phi thể thao với trung vệ Joachim Anderson.

Darwin Nunez nhận thẻ đỏ

Phút 57, Darwin Nunez và Joachim Anderson đã xảy ra va chạm trong pha tranh chấp. Khi tình huống đã kết thúc, cả hai cầu thủ này vẫn chưa chấm dứt mọi chuyện.

Joachim Anderson có hành động khiêu khích khi đẩy vào lưng của Darwin Nunez. Không giữ được bình tĩnh, chân sút người Uruguay "thiết đầu công" vào thẳng cằm đối thủ.

Trọng tài sau đó lập tức rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Darwin Nunez. Bất chấp phản ứng gay gắt từ phía tiền đạo số 27, quyết định không được thay đổi.

Thiết đầu công với đối phương, Darwin Nunez nhận thẻ đỏ 1
Darwin Nunez nhận thẻ đỏ sau pha húc đầu vào cằm đối phương.

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp thừa nhận thẻ đỏ cho Darwin Nunez hoàn toàn xứng đáng. Ông cho biết:

"Tôi chẳng thể chối cãi gì về việc trọng tài rút thẻ đỏ cho Darwin Nunez. Hôm nay, tôi sẽ để cậu ấy tĩnh tâm lại. Ngày mai, tôi nói chuyện với cậu ấy."

Trước khi nhận thẻ đỏ, Darwin Nunez đã bỏ lỡ một số cơ hội ngon ăn trước khung thành Crystal Palace. Trong đó, phải kể tới pha đối mặt thủ môn đối phương giữa hiệp 1 nhưng tiền đạo của The Kop lại dứt điểm lên trời.

Trận đấu giữa Liverpool vs Crystal Palace khép lại với tỉ số hòa 1-1. Zaha mở tỉ số cho đội khách ở phút 32. Tới phút 61, Luis Diaz gỡ hòa cho The Kop. Như vậy, thầy trò Jurgen Klopp vẫn chưa biết mùi chiến thắng tại Premier League 2022/23.

@bongda24h.vn.official Tin bóng đá 16/8 #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #darwinnuñez #liverpool #liverpoolfc #sportnews #nunez ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Tân binh trăm triệu ăn thẻ đỏ, Liverpool chết hụt trên sân nhàTân binh trăm triệu ăn thẻ đỏ, Liverpool chết hụt trên sân nhà
Thầy trò nhà Jurgen Klopp vẫn chỉ có được kết quả hòa trong thế bị dẫn bàn ở trận sân nhà đầu tiên tại Premier League 2022/23. Luis Diaz là người lấy lại 1 điểm cho Liverpool sau màn solo ghi bàn. Trước đó, chân sút đắt giá được đưa về Anfield, Darwin Nunez đã bị đuổi khỏi sân do mất kiểm soát.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X