Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiery Henry xin lỗi về vụ "sừng cồ" với CĐV của Arsenal

Thứ Ba 17/01/2012 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trên tờ The Sun, Thiery Henry vừa lên tiếng xin lỗi CĐV của Arsenal do không dự được bình tĩnh trọng vụ lộn xộn sau trận đấu với Swansea vừa qua.

 TIN LIÊN QUAN
 » Không thể giúp Arsenal chiến thắng, Thiery Henry bị "fan ruột" trở mặt
 » Vì Henry, Wenger sẵn sàng đẩy Van Persie ra cánh

Nguồn cơn của vụ cãi lộn giữa chân sút huyền thoại người Pháp hiện đang thi đấu cho Arsenal theo bản hợp đồng cho mượn từ New York Red Bull, Thiery Henry với nhóm cổ động viên nhà bắt nguồn từ trận thua bẽ bàng 2-3 trên sân Liberty của Swansea hôm vừa rồi. Được biết, do quá thất vọng trước màn trình diễn tồi tệ của đội bóng con cưng, một vài NHM Pháo thủ liền la ó Henry và các đồng đồng với những ngôn từ quá khích: "Trái tim, nhân cách và tinh thần chiến đấu của chúng mày đâu hết cả rồi ?". Nhưng chân sút 34 tuổi của Arsenal cũng chẳng vừa, liền quát lại: "Im đi ! Đừng có tiêu cực như vậy. Hãy đứng đó và ủng hộ đội bóng".

Chẳng cần phải nói cũng biết hình ảnh đẹp lung linh gắn liền với pha làm bàn như mơ vào lưới Leeds United của Henry đã bị sứt mẻ đi rất nhiều. Tỏ ra e ngại, Arsene Wenger từng lên tiếng khuyến cáo cậu trò đồng học trò đồng hương nên nhanh giữ bình tĩnh, tranh nóng giận trong giai đoạn nhạy cảm này. Và ngày hôm nay, trên tờ The Sun, Thiery Henry đã lên tiếng trần tình về vụ lùm xum trên:

"Sau trận đấu đó, tôi thực sự rất sốc và mất bình tĩnh. Sau tiếng còi chung cuộc, tôi cố gắng động viên toàn đội đến bày tỏ lòng biết ơn với những CĐV, người lặn lội đường xa đến để xem chúng tôi thi đấu nhưng phải chứng kiến một kết quả thất vọng. Khi tôi đến gần, tôi nghe thấy một người trong số họ rầy la chúng tôi. Thực sự tôi có phản ứng lại với người đó, nhưng ý tôi muốn nói là đội bóng cần sự ủng hộ của họ, chứ không phải là những lời la ó".

Đồng thời, "Titi" cũng lên tiếng xin lỗi CĐV nhà về hành vi "cả giận mất khôn" của mình: "Tôi xin gửi lời xin lỗi đến toàn thể NHM Pháo thủ, đặc biệt là cá nhân CĐV mà tôi đã sừng cồ. Tôi không có ý định thóa mạ hay đe dọa gì cả. Lúc đó tôi nên giữ bình tĩnh mới phải. Tôi rất lấy làm tiếc về điều này. Đôi bóng rất cần sự ủng hộ của các bạn, nhất là trong những hoàn cảnh khó khăn. Vì vậy, hãy gác lại mọi chuyện và đồng hành cũng chúng tôi hướng đến trận đại chiến với Man Utd vào Chủ nhật này".

  • Văn Biển (Theo The Sun)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X