Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry và Wayne Rooney có chung nhận định về Bukayo Saka 

Thứ Tư 12/06/2024 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thierry Henry và Wayne Rooney đã ca ngợi ngôi sao của Arsenal và đội tuyển Anh Bukayo Saka, trước thềm VCK Euro 2024.

Bukayo Saka và phần còn lại của đội tuyển Anh đã đến Đức tham dự Euro 2024, đội bóng của Gareth Southgate chuẩn bị cho trận mở màn với Serbia. Sau một mùa giải ấn tượng khác cho Arsenal, Saka dự kiến sẽ đá chính cho đội tuyển Anh tại Euro ở cánh phải.

Cầu thủ 22 tuổi này đã ghi 20 bàn và thực hiện 13 pha kiến tạo trong 44 trận ở Premier League và Champions League mùa trước, giúp Pháo thủ tiếp tục cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh với Man City. Phong độ của Saka đã giúp anh lọt vào danh sách rút gọn cho giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải Premier League, nhưng Saka đã thất bại trước Cole Palmer. 

Thierry Henry va Wayne Rooney co chung nhan dinh ve Bukayo Saka 
Thierry Henry và Wayne Rooney khen ngợi Bukayo Saka 

Huyền thoại Arsenal, Thierry Henry đã làm việc với Saka ở học viện của Arsenal, ông đánh giá cao sự trưởng thành của cầu thủ sinh năm 2001. Ông nói: “Tôi biết Bukayo từ rất lâu rồi, kể từ khi còn ở học viện. Anh ấy có tiềm năng lớn, nhưng những gì anh ấy đã và đang làm thật xuất sắc!

Anh ấy rất khiêm tốn, cách anh có khả năng quan sát, phòng thủ tốt, tấn công tốt, cách anh ấy giữ bóng thông minh, anh ấy cũng có thể ghi bàn và kiến tạo. Tôi tin anh ấy sẽ còn tốt hơn nữa. Anh ấy sẽ là cầu thủ quan trọng của tuyển Anh ở Euro 2024”.

Wayne Rooney cũng dành nhiều lời khen ngợi cho Saka. Huyền thoại Tam Sư nói: “Khả năng di chuyển của Saka là tuyệt vời. Vị trí cánh phải của anh ấy ở đội tuyển Anh gần như đã được đản bảo. Anh ấy là người thay đổi trận đấu và có thể giúp bạn giành chiến thắng. Anh ấy thật tuyệt vời, đặc biệt là trong vài năm qua.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X