Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry và Dennis Bergkamp hả hê sau chiến thắng của Arsenal trước MU

Chủ Nhật 24/04/2022 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi huyền thoại của Arsenal, Thierry Henry và Dennis Bergkamp nhìn thấy liên tục nở nụ cười tại Emirates trong chiến thắng của Pháo thủ trước MU.
Các huyền thoại của Arsenal - Thierry Henry và Dennis Bergkamp đã được phát hiện trên khán đài Sân vận động Emirates để chứng kiến đội bóng cũ thi đấu với MU. Kết quả trận đấu này quyết định rất lớn đến cục diện cuộc đua vào Top 4 ở mùa giải năm nay. 

Henry, 44 tuổi và Bergkamp, 52 tuổi không thể không cười khi chứng kiến đội bóng cũ của họ vượt qua đội bóng của Ralf Rangnick với tỷ số 3-1. Arsenal đã dẫn trước từ rất sớm. Sai lầm của Raphael Varane và Alex Telles giúp Nuno Tavares đánh bại David de Gea ở cự ly gần. 
 
Dennis Bergkamp và Henry trên sân Emirates

Dennis Bergkamp và Henry trên sân Emirates

Sau đó Bukayo Saka nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà. Cristiano Ronaldo đã gỡ lại một bàn cho đội khách, nhưng cú sút xa không thể cản phá của Granit Xhaka mang về chiến thắng 3-1 cho đội chủ nhà. Trước đó, MU bỏ lỡ cơ hội cân bằng tỷ số khi Bruno Fernandes không thể thực hiện thành công quả 11m.

Với chiến thắng 3-1 trước MU, Arsenal đã đòi lại vị trí thứ 4 từ tay Tottenham. Ở trận đấu sau đó Spurs chỉ có được kết quả hòa 0-0 trên sân của tân binh Brentford. Với những kết quả ở vòng 34, Arsenal đang tạo ra khoảng cách 2 điểm với đội bóng của HLV Conte.

Tuy nhiên, để bảo vệ vị trí thứ 4 đến hết mùa giải là nhiệm vụ không hề đơn giản với đội bóng của Mikel Arteta. Dù hơn Tottenham về mặt điểm số, song Pháo thủ có lịch thi đấu khó khăn hơn “Gà trống”. Họ cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn có vé dự Champions League mùa tới. 

Cơ hội giành vé dự C1 mùa tới đã khép lại với MUCơ hội giành vé dự C1 mùa tới đã khép lại với MU
Đó là nhận định của huyền thoại MU - Rio Ferdinand. Anh tin rằng trận thua 1-3 trên sân của Arsenal khiến Man đỏ không còn cơ hội giành vé dự Champions League...
Huyền thoại Arsenal thở phào khi Cedric Soares rời sânHuyền thoại Arsenal thở phào khi Cedric Soares rời sân
Huyền thoại Arsenal - Tony Adams thừa nhận ông đã rất vui khi chứng kiến Cedric Soares rời sân trong chiến thắng của Pháo thủ trước MU.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Arsenal: Ronaldo không thể cứu Quỷ đỏChấm điểm các cầu thủ MU trước Arsenal: Ronaldo không thể cứu Quỷ đỏ
Cristiano Ronaldo được Manchester evening news chấm điểm cao nhất bên phía MU trước Arsenal, nhưng bàn thắng của anh không thể giúp Quỷ đỏ.
Pep Guardiola lên tiếng vụ Arsenal hỏi mua Gabriel JesusPep Guardiola lên tiếng vụ Arsenal hỏi mua Gabriel Jesus
Phát biểu sau chiến thắng 5-1 của Man City trước Watford, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng vụ Arsenal hỏi mua tiền đạo Gabriel Jesus.
Manchester United lên tiếng cảm ơn NHM ArsenalManchester United lên tiếng cảm ơn NHM Arsenal
MU đã lên tiếng cảm ơn người hâm mộ Arsenal vì những hành động nhằm chia sẻ nỗi đau mất con với tiền đạo Cristiano Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X