Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry tiết lộ lý do thực sự khiến Real bán Raphael Varane cho MU

Thứ Sáu 08/03/2024 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Thierry Henry tuyên bố Real Madrid quyết định bán trung vệ Raphael Varane cho MU do vấn đề về đầu gối.

Trung vệ Raphael Varane đã giành được 18 danh hiệu trong 10 năm gắn bó với Real Madrid và là nhân tố chủ chốt của đội bóng trước khi ra đi vào mùa Hè năm 2021. Cầu thủ 30 tuổi, người cũng đóng vai trò quan trọng trong thành công của Pháp tại World Cup 2018, đã được MU ký hợp đồng với giá 42 triệu bảng.

Thierry Henry tiet lo ly do thuc su khien Real ban Raphael Varane cho MU

Thierry Henry tiết lộ lý do thực sự khiến Real bán Raphael Varane cho MU

Varane đã có 89 lần ra sân trên mọi đấu trường cho MU kể từ khi anh chuyển đến Old Trafford, nhưng huyền thoại Arsenal, Thierry Henry tuyên bố rằng Los Blancos đã quyết định bán cầu thủ này do vấn đề ở đầu gối mà anh gặp phải. Henry nói với CBS Sports:

“Có một điều bạn phải dành lời khen cho Real Madrid, đó là khả năng họ phải xây dựng một đội bóng với khả năng cạnh tranh trong một thời gian dài. Nếu Kylian Mbappe đến đó, họ sẽ có một đội bóng có thể thống trị châu Âu và thống trị giải đấu của họ trong khoảng 6 đến 7 năm vì tất cả họ đều còn trẻ, Mbappe, Vinicius Junior, Rodrygo, Federico Valverde, Aurelien Tchouameni đều còn trẻ.

Real cũng biết khi nào nên loại bỏ các cầu thủ. Tôi đang nói về thời điểm dành cho Ronaldo. Thời điểm dành cho Casemiro, cho Ozil. Thời điểm cho Varane, vấn đề liên quan đến đầu gối, nếu tôi hiểu đúng.

Nhưng nếu bạn nghĩ về ba người đó - Modric, Kroos và Casemiro. Họ đã bán người trẻ nhất. Tại sao bạn lại bán người trẻ nhất? Chà, họ đã thông báo rằng hai người đó có thể giúp Valverde, Tchouameni, Camavinga và họ làm điều đó rất tốt. Bạn phải khen ngợi Real vì khi họ loại bỏ những cầu thủ mà tôi đã đề cập, họ là những cầu thủ xuất sắc vào thời điểm đó."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X