Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry sẽ không quay lại khoác áo Arsenal

Thứ Ba 26/11/2013 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước báo giới, HLV Wenger thừa nhận rằng hai cầu thủ Henry, Pires chỉ tập luyện cùng Arsenal chứ không quay trở lại khoác áo đội bóng cũ.

Henry sẽ không trở lại khoác áo Arsenal
Henry sẽ không trở lại khoác áo Arsenal

Trong những ngày qua, trung tâm huấn luyện London Colney đã đón thêm hai vị khách quý, đó là Henry và Pires, những huyền thoại sống của Arsenal. Họ tận dụng thời gian nghỉ Đông để tập luyện nhằm duy trì sức khỏe cũng như phong độ.

Trong bối cảnh Arsenal đang thực sự "khát" tiền đạo, nhiều thông tin cho rằng Henry sẽ trở lại cứu rỗi đội bóng cũ như những gì anh đã làm trong mùa giải 2011/12. Tuy nhiên, HLV Wenger đã phủ nhận tất cả. Trước báo giới, "Giáo sư" cho biết: "Henry và Pires chỉ muốn trở lại Arsenal để tập luyện. Trong thời gian tới, họ sẽ hòa chung cùng không khí của toàn đội bóng. Ngoài ra, họ sẽ chẳng làm điều gì hơn thế.

Trên thực tế, bản thân hai cầu thủ này cũng không có mục tiêu sẽ mang điều gì, giúp ích cho CLB. Thay vào đó, Henry cũng như Pires chỉ muốn tập luyện để duy trì thể lực cũng như phong độ. Thông thường, họ cũng không tập cùng đội 1 của Arsenal mà chú ý tới những bài tập thể lực".

Hiện tại, Henry sẽ tập luyện cùng Arsenal cho tới khi MLS khởi tranh vào năm sau (hiện tại, vẫn chưa có lịch thi đấu giải đấu này). Trong khi đó, Pires cũng sẽ ở lại đội bóng cũ tới hết năm nay trước khi sang Ấn Độ thi đấu.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X