Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry sắp trở lại Anh đối đầu Arsenal

Thứ Hai 13/08/2018 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thierry Henry dẫn dắt Leicester thay Claude Puel, đó là thông tin được tờ Mirror của nước Anh đăng tải.

Thierry Henry quyết theo nghiệp HLV


Thierry Henry đã quyết định theo nghiệp HLV. Để tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi dẫn dắt những CLB hàng đầu, huyền thoại của Arsenal đã quyết định làm trợ lý cho HLV Roberto Martinez ở ĐT Bỉ.
Cực sốc Thierry Henry dẫn dắt Leicester thay Claude Puel hình ảnh

Thierry Henry đang làm trợ lý cho Martinez ở ĐT Bỉ


Ở World Cup 2018, Bỉ của Thierry Henry đã vào bán kết, nhưng thua Pháp và không thể vào chung kết. Chắc chắn những trận đấu ở vòng chung kết World Cup 2018 giúp Henry tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm cầm quân.

Sau World Cup 2018, cựu sao tuyển Pháp nhận được lời đề nghị từ phía một số đội bóng ở giải Hạng nhất Anh. Tuy nhiên, Henry đã từ chối.

Theo nhiều nguồn tin, huyền thoại của Arsenal sẽ tiếp tục làm việc với ĐT Bỉ nếu không nhận được một lời đề nghị từ những CLB hàng đầu.

Henry có thể dẫn dắt Leicester

Thierry Henry dẫn dắt Leicester thay Claude Puel, đó là thông tin được tờ Mirror của nước Anh đăng tải.
Thanh cong cua DT Bi tai World Cup 2018 co mot phan dong gop cua tro ly Thierry Henry (phai).

Thierry Henry có thể dẫn dắt Leicester


Claude Puel đang gây thất vọng rất lớn ở Leicester City, “Bầy cáo” đã thất bại ở trận mở màn Ngoại hạng Anh 2018/19, họ thua 1-2 trên sân Old Trafford của M.U.

Tuy nhiên, theo Mirror, HLV Claude Puel có mâu thuẫn với BLĐ đội chủ sân King Power. Nhà cầm quân 56 tuổi có thêm 2 trận nữa để chứng tỏ khả năng của mình, nếu không giúp Leicester giành những kết quả như mong muốn ông có thể đối mặt với án sa thải.

Thierry Henry đang là một trong những mục tiêu được đội chủ sân King Power nhắm tới. Trở lại Ngoại hạng Anh dẫn dắt “Bầy cáo” có thể khiến cựu sao Arsenal dao động, khả năng huyền thoại của Pháo thủ rời ĐT Bỉ để chuyển sang dẫn dắt Leicester là khá cao.

Tuy nhiên, với việc chưa có nhiều kinh nghiệm cầm quân đỉnh cao cùng việc Premier League rất khắc nghiệt có thể khiến Henry nhận thất bại.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X