Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry: "Pulisic không cùng đẳng cấp với Eden Hazard"

Thứ Tư 23/02/2022 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Thierry Henry cho rằng tiền vệ Christian Pulisic chưa đạt đến đẳng cấp của Eden Hazard trong màu áo Chelsea.

Thierry Henry nói về Pulisic


Trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Lille ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, tiền vệ Christian Pulisic là người ghi bàn thắng thứ 2 cho đội chủ nhà. Đây là một trong những lần hiếm hoi cầu thủ người Mỹ tỏa sáng ở mùa giải năm nay.
 
Henry cho rằng Pulisic chưa thể so sánh với Hazard

Henry cho rằng Pulisic chưa thể so sánh với Hazard


Ngôi sao sinh năm 1998 cập bến Chelsea từ Dortmund với một bản hợp đồng trị giá 58 triệu bảng từ năm 2019, nhưng anh không cho thấy giá trị của mình. Những chấn thương khiến cầu thủ 23 tuổi liên tục phải nghỉ thi đấu.

Nhiều người so sánh Christian Pulisic với Eden Hazard, song huyền thoại Arsenal - Thierry Henry cho rằng Pulisic chưa đạt đến đẳng cấp của ngôi sao người Bỉ trong màu áo Chelsea. Henry nói với CBS Sports: “Khi tôi nhìn Pulisic và những kỹ năng của cậu ấy, tôi thấy rằng đó là một cầu thủ hàng đầu”.

“Tuy nhiên, nếu bạn muốn trở nên vĩ đại ở một CLB như Chelsea, bạn phải tỏa sáng một cách thường xuyên và trong nhiều mùa giải liên tục. Nhiều người so sánh Pulisic với Hazard, nhưng tôi cho rằng cậu ấy cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn vươn đến đẳng cấp của đàn anh”.

“Hazard là một trong những cầu thủ chạy cánh tốt nhất Ngoại hạng Anh trong nhiều năm liền, cậu ấy đóng góp rất lớn vào thành công của Chelsea. Còn với Pulisic, hiện tại cậu ấy chưa làm được điều đó”.

Trong khi đó, cựu hậu vệ Liverpool - Jamie Carragher cho rằng Pulisic có chất lượng hơn Mason Mount, Hakim Ziyech và Kai Havertz. Ông nói: “Chelsea có 4 đến 5 cầu thủ tốt ở vị trí chạy cánh, trong đó Pulisic là cầu thủ chất lượng nhất. Về mặt kỹ thuật và di chuyển với bóng, cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng thấy về chất lượng. Nếu duy trì sự ổn định, cậu ấy có thể trở thành một trong những người xuất sắc nhất ở vị trí của mình”.
Đây! Cầu thủ tốt nhất của Chelsea trước LilleĐây! Cầu thủ tốt nhất của Chelsea trước Lille
Dù Kai Havertz và Christian Pulisic là những người ghi bàn giúp Chelsea đánh bại Lille 2-0, song cựu danh thủ Gary Lineker cho rằng trung vệ Thiago Silva là...
Chelsea là đội bóng Anh đầu tiên làm được điều này ở Champions League?Chelsea là đội bóng Anh đầu tiên làm được điều này ở Champions League?
Trận đấu Chelsea vs Lille đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, kết quả này giúp The Blues chiếm lợi thế lớn trước trận lượt về.
Những điểm nhấn không thể bỏ qua sau trận Chelsea 2-0 LilleNhững điểm nhấn không thể bỏ qua sau trận Chelsea 2-0 Lille
Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý nhất sau chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Lille tại lượt đi vòng 1/8 Champions League 2021/22.
Chelsea nhận 2 hung tin sau chiến thắng trước LilleChelsea nhận 2 hung tin sau chiến thắng trước Lille
Chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Lille trở nên không trọn vẹn khi Mateo Kovacic cùng Hakim Ziyech dính chấn thương và phải rời sân giữa chừng.
Sút tung lưới Lille, Kai Havertz sẵn sàng cướp vị trí của LukakuSút tung lưới Lille, Kai Havertz sẵn sàng cướp vị trí của Lukaku
Sau chiến thắng 2-0 trước Lille, Kai Havertz tuyên bố rằng anh sẵn sàng đảm nhiệm mọi vị trí trên hàng tiền đạo Chelsea thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X