Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry nói gì trước lượt trận cuối ở EPL 2023/24?

Chủ Nhật 19/05/2024 04:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Thierry Henry thừa nhận ông rất muốn nhìn thấy đội bóng cũ vô địch Premier League, nhưng cho rằng cơ hội của Pháo thủ mùa này là rất nhỏ.

Sau chiến thắng 2-0 trên sân của Tottenham, Man City đã trở lại ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh. Man xanh hơn Arsenal 2 điểm trước lượt trận cuối cùng. Tại vòng 38, đội bóng của Pep Guardiola được chơi trên sân nhà tiếp West Ham, nếu đánh bại đội bóng thành London họ sẽ là CLB đầu tiên vô địch Premier League trong 4 mùa giải liên tiếp. 

Nhưng nếu họ hòa hoặc thua Búa tạ trong trận đấu cuối cùng do David Moyes dẫn dắt, Arsenal sẽ chấm dứt 20 năm chờ đợi chức vô địch, với điều kiện họ phải làm tốt công việc của mình trước Everton trên sân Emirates.

Huyen thoai Arsenal Thierry Henry thua nhan ong rat muon nhin thay doi bong cu vo dich Premier League nhung cho rang co hoi cua Phao thu mua nay la rat nho.
Huyền thoại Arsenal, Thierry Henry nói về vòng 38 Ngoại hạng Anh mùa này

Arsenal đã dẫn đầu Premier League trong phần lớn mùa giải nhưng Man City đã dẫn đầu cuộc đua danh hiệu. Thảo luận về cuộc đua tới chức vô địch, huyền thoại Thierry Henry của Arsenal nói với BBC Sport: “Quyền tự quyết đang nằm trong tay Man City, và tôi cũng phần nào đoán được kết cục. 

Họ đã rơi vào trường hợp này nhiều lần như khoảnh khắc bùng nổ của Sergio Aguero năm 2012 vậy, mùa này là ở trận đấu với Tottenham Hotspur. Tôi sẽ không bất ngờ nếu họ lên ngôi vô địch nhưng ở đâu đó, 1 số CĐV vẫn chờ vào viễn cảnh khác: “Nghe này, bạn sẽ không bao giờ biết được chuyện gì sẽ xảy ra. 

Nếu Arsenal thắng và có cúp, ồ đừng đến phỏng vấn tôi, tôi sẽ nói, tôi sẽ nói rất nhiều. Nhưng Man City là một đội đặc biệt. Tôi hy vọng rằng họ sẽ không thắng, nhưng sự thật tôi nghĩ khả năng đó là rất thấp”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X