Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry nhận định về tân binh Leny Yoro của MU

Thứ Sáu 19/07/2024 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Arsenal, Thierry Henry đã đưa ra đánh giá rất tích cực về tân binh Leny Yoro của Manchester United.

Hậu vệ tuổi teen này đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 52 triệu bảng Anh tới Old Trafford từ Lille, anh từ chối sự quan tâm của Real Madrid để gia nhập Quỷ đỏ. Leny Yoro, 18 tuổi, được đánh giá là một trong những cầu thủ triển vọng nhất ở châu Âu và cũng thu hút sự quan tâm từ Paris Saint-Germain và Liverpool trước khi trở thành cầu thủ của MU.

Cựu hậu vệ của Lille, người được vinh danh trong đội hình tiêu biểu Ligue 1 mùa giải 2023/24, đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Manchester United, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng. Huyền thoại của Premier League, Yoro Henry đã làm việc với Yoro ở đội U21 Pháp và trao cho anh cơ hội ra mắt vào tháng 9 khi anh mới 17 tuổi.

Thierry Henry nhan dinh ve tan binh Leny Yoro cua MU
Thierry Henry nhận định về tân binh Leny Yoro của MU

Thảo luận về tiềm năng của Yoro vào tháng 3, Henry cho biết: “Chúng tôi thường nói về Leny. Anh ấy đang có khởi đầu sự nghiệp tuyệt vời. Anh ấy là người chuyên nghiệp, anh ấy là một chàng trai tốt, có học thức và có một tiềm năng rất lớn.

Tôi thích anh ấy. Anh ấy đang làm rất tốt. Sau đó, luôn có những điều cần cải thiện, điều đó hoàn toàn bình thường”.

Yoro trở thành bản hợp đồng mùa hè thứ 2 của MU sau Joshua Zirkzee, người gần đây đã rời Bologna để ký hợp đồng với Quỷ đỏ. Yoro hy vọng sẽ được đá cặp cùng Lisandro Martinez ở mùa giải tới sau khi Raphael Varane rời Manchester United vào cuối mùa giải 2023/24.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X