Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry nhận định cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Năm 02/12/2021 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến những gì các đội bóng thể hiện sau 14 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, huyền thoại Arsenal - Thierry Henry đã đưa ra nhận định về cuộc đua vô địch.

Thierry Henry đánh giá cao 3 đội bóng


Ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2021/22, cả 3 đội bóng dẫn đầu trên bảng xếp hạng là Chelsea, Man City và Liverpool đều thắng. Đội đầu bảng Chelsea đánh bại Watford 2-1, đó cũng là chiến thắng của Man xanh trước Aston Villa. Trong khi đó Liverpool hủy diệt Everton 4-1 ngay trên sân Goodison Park.
Thierry Henry nhận định cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Thierry Henry nhận định cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này


Chelsea dù đang dẫn đầu nhưng chỉ hơn Man City và Liverpool khoảng cách 1 và 2 điểm. Những đội bóng này đang duy trì sự ổn định rất lớn, họ đang dần tạo ra khoảng cách với những đội bóng còn lại. Giới chuyên môn cho rằng Chelsea, Man City và Liverpool sẽ là đối thủ của nhau trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Huyền thoại Arsenal - Thierry Henry cũng có chung nhận định này, ông nói: “Liverpool đang chơi thực sự tốt, họ ghi 4 bàn vào lưới Arsenal, Southampton và sau đó là Everton. Thật khó để ngăn cản những cầu thủ Liverpool ngừng ghi bàn. Tôi nghĩ Everton có thể làm khó đội bóng của Klopp, nhưng điều đó đã không diễn ra”.

“Man City và Chelsea cũng đều gặp khó nhưng cuối cùng vẫn giành 3 điểm trước Aston Villa và Watford. Như vậy là thứ hạng của 3 đội dẫn đầu không thay đổi sau vòng đấu này. Tôi cho rằng họ sẽ là đối thủ của nhau trong cuộc đua vô địch. Với tình hình hiện tại Chelsea, Man City và Liverpool sẽ là 3 đội bóng kết thúc ở 3 vị trí đầu tiên, vấn đề là đội bóng nào sẽ lên ngôi vô địch mà thôi”.

Thierry Henry cũng đánh giá cao phong độ của đội bóng cũ Arsenal, ông cũng tin tưởng Pháo thủ có thể đánh bại MU ngay trên sân nhà của họ.

Saul Niguez tiếp tục gây thất vọng tại ChelseaSaul Niguez tiếp tục gây thất vọng tại Chelsea
Được HLV Tuchel tin tưởng trao suất đá chính trong trận gặp Watford, Saul Niguez gây thất vọng và bị thay ra chỉ sau hiệp 1.
HLV Tuchel: Chelsea đã cướp về 3 điểmHLV Tuchel: Chelsea đã cướp về 3 điểm
HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea giành chiến thắng đầy may mắn trước Watford trong khuôn khổ vòng 14 Premier League 2021/22.
Những điều rút ra sau chiến thắng của Chelsea trước WatfordNhững điều rút ra sau chiến thắng của Chelsea trước Watford
Trận đấu Watford vs Chelsea đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Thomas Tuchel giải thích lý do trao cơ hội cho Saul NiguezThomas Tuchel giải thích lý do trao cơ hội cho Saul Niguez
HLV Thomas Tuchel khẳng định ở thời điểm lịch thi đấu dày đặc như hiện tại mọi cầu thủ của Chelsea đều có cơ hội thể hiện khả năng của mình.
Đây! Cầu thủ Chelsea xuất sắc nhất trong chiến thắng trước WatfordĐây! Cầu thủ Chelsea xuất sắc nhất trong chiến thắng trước Watford
Cựu cầu thủ Chelsea - Joe Cole đã khen ngợi tiền vệ Ruben Loftus-Cheek sau màn trình diễn nổi bật trong chiến thắng 2-1 của The Blues trước Watford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X