Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại người Pháp vẫn mơ về một ngày trở thành HLV trưởng Arsenal

Thứ Ba 09/03/2021 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn của tạp chí FourFourTwo, chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử "Pháo thủ" thành London Thierry Henry tiếp tục bày tỏ mong muốn được dẫn dắt Arsenal trong tương lai.

Hôm 28/2 vừa qua, trong một cuộc trả lời phỏng vấn khi được hỏi về những thông tin xung quanh tương lai của mình, cựu danh thủ Thierry Henry chia sẻ: "Người ta cứ đồn đại tôi sắp đến Bournemouth (đội bóng mùa trước chơi ở Premier League nhưng giờ đang thi đấu ở giải hạng Nhất - PV). Nói thật là tôi chưa nhận được lời đề nghị nào từ họ nhưng luôn sẵn sàng lắng nghe những lời mời từ bất cứ đâu.

HLV Thierry Henry lên tiếng về khả năng thay Mikel Arteta  hình ảnh

Henry mong muốn được dẫn dắt Arsenal trong tương lai


"Ngoài ra, phải thừa nhận rằng tôi luôn mơ ước có ngày được dẫn dắt Arsenal. Tất nhiên, không phải giấc mơ nào cũng có thể trở thành sự thật. Nhưng trong thâm tâm, tôi luôn mong muốn cho đến ngày tôi qua đời, tôi được trao cơ hội trở thành thuyền trưởng Arsenal”.

Huyền thoại người Pháp tiếp tục dành cho đội bóng cũ những lời lẽ tốt đẹp: "Nếu bạn hỏi tôi rằng liệu một ngày nào đó tôi có muốn dẫn dắt Arsenal hay không, thì câu trả lời chắc chắn là có. Nếu bạn hỏi liệu một ngày nào đó tôi có muốn khoác lại màu áo Arsenal hay không, thì tôi cũng sẽ đáp là có. Nếu bạn hỏi liệu một ngày nào đó tôi có sẵn sàng trở thành người cắt cỏ ở sân Emirates hay không, thì cũng có thể lắm chứ".

Hiện tại Arsenal vẫn được dẫn dắt bởi HLV Mikel Arteta. Tuy nhiên, việc Pháo thủ vẫn chơi bất ổn khiến họ hoàn toàn có thể sớm thay tướng để mong đổi vận.

Trong khi đó ai cũng biết Thierry Henry đang giữ kỷ lục về số bàn thắng ghi được cho Arsenal (226 bàn sau 370 trận trên mọi đấu trường). Sau khi giải nghệ, cựu tiền đạo người Pháp đã theo đuổi nghiệp cầm quân. Ông từng dẫn dắt Monaco tại Ligue 1 (đây là đội bóng Henry từng khoác áo khi còn thi đấu) trong nửa đầu mùa giải 2018/19 và bị sa thải vì thành tích không tốt. 

Sau đó, đến tháng 11/2019, Henry sang Canada dẫn dắt CLB Montreal Impact đang chơi tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS). Tuy nhiên đến ngày 25 tháng 2 vừa qua, Henry xin từ chức vì lý do gia đình. 
Nhận định bóng đá Arsenal Tula vs Lokomotiv Moscow 18h00 ngày 8/3 (VĐQG Nga 2020/21)Nhận định bóng đá Arsenal Tula vs Lokomotiv Moscow 18h00 ngày 8/3 (VĐQG Nga 2020/21)
Arsenal Tula vs Lokomotiv Moscow lúc 18h00 ngày 8/3 (Vòng 21 giải VĐQG Nga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
Điểm tin bóng đá tối 7/3: MU và Liverpool đại chiến giành sao RB LeipzigĐiểm tin bóng đá tối 7/3: MU và Liverpool đại chiến giành sao RB Leipzig
MU và Liverpool đại chiến giành sao RB Leipzig, Arsenal hỏi mua Andre Silva... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 7/3.
Liverpool sa sút: Khủng hoảng ở cả ba tuyếnLiverpool sa sút: Khủng hoảng ở cả ba tuyến
Đã xa lắm rồi cái thời cả nước Anh hướng ánh mắt về cuộc đối đầu duyên nợ giữa Arsenal và Manchester United, nơi phân định thắng thua của hai chiến lược gia...
Điểm nhấn Burnley 1-1 Arsenal: Aubameyang thích Burnley, Xhaka thì khôngĐiểm nhấn Burnley 1-1 Arsenal: Aubameyang thích Burnley, Xhaka thì không
Arsenal đã phải đón nhận trận hòa 1-1 trước Burnley khi Xhaka mắc một sai lầm phi thường. Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu này.
TIN BÓNG ĐÁ 7/3: Arsenal đánh rơi chiến thắng; Bayern ngược dòng trước DortmundTIN BÓNG ĐÁ 7/3: Arsenal đánh rơi chiến thắng; Bayern ngược dòng trước Dortmund
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 07/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X