Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry lên tiếng về cơ hội vô địch NHA của Arsenal

Thứ Tư 05/10/2022 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Thierry Henry cho rằng Pháo thủ có cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23. Hiện Arsenal đang dẫn đầu trên BXH.

Hè 2022, Arsenal chi hơn 100 triệu bảng mua sắm cầu thủ. Những tân binh được họ đưa về nhanh chóng phát huy tác dụng, giúp đội bóng thành London thắng 7 trong 8 trận đầu tiên ở mùa giải 2022/23. Với 21 điểm, Arsenal đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Pháo thủ thậm chí nhiều hơn 1 điểm so với Man City, đội bóng được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch. Trong thời gian đã qua của mùa giải, Arsenal thua 1-3 trước MU, nhưng họ cũng cho thấy sức mạnh khi đánh bại Tottenham 3-1.

Thierry Henry len tieng ve co hoi vo dich NHA cua Arsenal

Thierry Henry lên tiếng về cơ hội vô địch NHA của Arsenal

Huyền thoại Arsenal, Thierry Henry cho rằng Pháo thủ có cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23. Anh nói: “Arsenal đã chơi tốt, họ thắng 7 trong 8 trận và đang tham gia vào cuộc đua vô địch. Rất thú vị khi nhìn thấy đội bóng này nhảy vào cuộc đua”. 

“Mùa giải năm nay có một chút khác biệt vì World Cup, tôi nghĩ rằng nếu qua tháng 1 Arsenal vẫn ở ngôi đầu, họ sẽ là ứng viên nặng ký cho chức vô địch. Tôi thực sự ấn tượng với Gabriel Jesus, Granit Xhaka và William Saliba, họ là những cầu thủ chơi tốt nhất của Arsenal từ đầ mùa giải”.

"Tôi thích Arsenal lúc này vì họ trông rất toàn diện. Đội bóng tấn công tốt và cũng hạn chế tối đa những sai lầm trong phòng thủ. Gabriel Jesus thực sự phù hợp với lối chơi được Arteta áp dụng. Saliba chắc chắn và chính xác, Xhaka cũng có sự thay đổi khó tin so với những mùa giải trước”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X