Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry khóc như con nít khi rời Arsenal

Thứ Hai 02/02/2015 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Huyền thoại” của Arsenal, Thierry Henry tiết lộ đã từng khóc nức nở khi rời đội bóng để đầu quân cho Barca vào năm 2007.

Thierry Henry đầu quân cho Arsenal vào tháng 8 năm 1999 từ câu lạc bộ Juventus với mức phí chuyển nhượng 11 triệu bảng.  Ở Arsenal, Thierry Henry đã thi đấu thành công rực rỡ, với 7 danh hiệu lớn nhỏ gồm:  2 Premier League, 3 FA Cup, 2 FA Community Shield.

Ở khía cạnh cá nhân, trong 8 năm chơi bóng tại Arsenal, Thierry Henry ra sân 369 trận trên mọi đấu trường, ghi được 226 bàn thắng. Thierry Henry chính là cây săn bàn vĩ đại nhất trong lịch sử của Arsenal.

Thierry Henry khoc nhu con nit khi roi Arsenal hinh anh
Thierry Henry trong màu áo Arsenal

Sau 8 năm gắn bó với Arsenal, cầu thủ bóng đá người Pháp đã rời Arsenal để đầu quân cho Barca vào năm 2007 với mức phí 16 triệu bảng. Ba năm gắn bó ở sân Nou Camp, Thierry Henry ra sân 121 trận, ghi được 49 bàn thắng.

Hiện tại, Thierry Henry đã giải nghệ để chuyển nghề bình luận viên cho Sky Sports. Mới đây, huyền thoại của Arsenal đã có tiết lộ khá thú vị khi đã khóc cả một đêm khi rời Arsenal để đầu quân cho Barca.

“Tôi chưa bao giờ muốn rời khỏi Arsenal. Nhưng khi đó tôi đã 29 tuổi và đang trong giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp. Tôi nghĩ rằng, tất cả những cầu thủ khác đều ra đi và tôi không biết liệu HLV Wenger có ở lại hay không.” - Thierry Henry cho biết.

“Đó không phải là quyết định dễ dàng, khi tôi ra đi tôi đã khóc rất nhiều. Tôi không hề xấu hổ khi nói ra điều này. Bởi vì, tôi là một người muốn thử thách và tôi phải ra đi.” - Thierry Henry chia sẻ với Bein Sports.

“Khi đầu quân cho Barca, Pep Guardiola đã nói rằng tôi là tiền đạo thứ 4 của đội và tôi đã không có cơ hội để khởi động. Tôi chấp nhận thách thức và đấu tranh để giành suất đá chính, điều này cũng khiến bạn tiến bộ hơn.

Người ta thường nói tới những điều may mắn trong cuộc sống nhưng theo tôi, bạn phải  tự tạo cơ hội cho riêng mình, khi bạn làm việc chăm chỉ thì phần thưởng sẽ đến.” - Thierry Henry nói thêm.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X