Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry kể tên 2 CLB Arsenal muốn tránh ở tứ kết Champions League

Thứ Năm 14/03/2024 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Thierry Henry đã khẳng định Man City và Real Madrid là hai ứng cử viên vô địch Champions League trước lễ bốc thăm tứ kết.

Đội bóng của Mikel Arteta đã lọt vào vòng tứ kết của Champions League mùa giải 2023/24 sau khi đánh bại Porto trên chấm phạt đền ở vòng 1/8. Arsenal sẽ tham dự lễ bốc thăm Champions League vào 18h00 ngày mai (giờ Việt Nam).

Man City, Real Madrid, Barcelona, Atletico Madrid, Bayern Munich, Borussia Dortmund và Paris Saint-Germain là những đối thủ mà Arsenal có thể gặp ở tứ kết. Huyền thoại Arsenal, Thierry Henry tin rằng không có đội nào dễ chơi ở giai đoạn này của giải đấu và cảm thấy cả Man City và Madrid sẽ là đối thủ khó khăn nhất đối với Arsenal.

Arsenal gianh ve vao tu ket Champions League mua nay

Arsenal giành vé vào tứ kết Champions League mùa này

Henry nói trên CBS Sports: “Tôi đã từng ở trong cả hai trường hợp với tư cách là một cầu thủ Arsenal. Có thời điểm mọi đội bóng đều không muốn đối đầu với sức mạnh của Arsenal hồi đó, nhưng cuối cùng chúng tôi lại chẳng đi đến đâu.

Trường hợp còn lại là khi chúng tôi không quá kỳ vọng vào giải đấu nhưng cuối cùng lại lọt tới trận chung kết. Tôi không nghĩ đó là đội hình mạnh nhất của Arsenal khi đó. Tôi đã trải qua quá nhiều trường hợp để biết rằng đôi khi có một đội được coi là dễ đối đầu nhưng thực tế không phải vậy.

Bạn không bao giờ nên thiếu tôn trọng bất cứ đội nào ở châu Âu. Có hai đội có thể tự mãn, đó là Real Madrid và Man City, thế thôi. Tôi nghĩ đó cũng là 2 đội bóng mà Arsenal ngại đối mặt ở tứ kết nhất. Đối với tôi, Man City là đội vẫn có thể bị đánh bại. Tôi hiểu Pep, đó không phải là cách ông ấy sẽ tiếp nhận nó, tôi chỉ nói ra thôi.

Khi còn là cầu thủ, tôi đã trải qua quá nhiều tình huống để biết rằng đôi khi đội được gọi là dễ đối đầu lại không phải như vậy, bạn đến và mọi người nghĩ, bạn sẽ thắng dễ dàng, không, thực tế không phải vậy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X