Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry: "HLV Wenger đã cố gắng mua cầu thủ, nhưng..."

Thứ Tư 02/09/2015 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Arsenal đã kết thúc kỳ chuyển nhượng hè 2015 đầy trầm lắng và tẻ nhạt khi chỉ mua về thủ môn Petr Cech. Theo bình luận viên Thierry Henry, không phải là do HLV Wenger không muốn mua cầu thủ.

Henry
Henry cho rằng HLV Wenger muốn nhưng không thể mua được cầu thủ

Huyền thoại Arsenal, Thierry Henry, vừa mới lên tiếng nhận xét về tình hình chuyển nhượng của Arsenal ở mùa hè này. Các Pháo thủ đã không thể mang về thêm một tân binh nào, đặc biệt là ở hàng công và vị trí tiền vệ phòng ngự, trong những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng. Điều này khiến cho người hâm mộ của họ hết sức thất vọng. Điều này khiến Arsenal lập một kỷ lục buồn khi trở thành đội bóng duy nhất ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, không mua về một cầu thủ nào ngoài vị trí thủ môn trong mùa hè này, qua đó làm dấy lên câu hỏi, tại sao nhà cầm quân người Pháp lại không mang về thêm cầu thủ trong những ngày cuối cùng?

Tuy vậy, Thierry Henry, người đang là bình luận viên của kênh Sky Sports, cho hay, những mục tiêu của Arsenal như tiền đạo Karim Benzema và Edinson Cavani không hề dễ mua. Cả hai cầu thủ này đều là mục tiêu hàng đầu của HLV Wenger trong mùa hè này. Cựu tiền đạo của Arsenal nhận xét: “Tôi không rõ là Arsene Wenger có muốn Benzema hay không, nhưng dù câu trả lời là có thì ông ấy cũng phải chờ quyết định của cầu thủ này. Làm sao để ai đó có thể thuyết phục được cầu thủ đang chơi cho một trong những đội bóng hay nhất thế giới và chiếm một suất đá chính như Benzema ra đi? Vì thế, tôi không nghĩ là ông ấy không muốn mua thêm những cầu thủ. Thực tế thì HLV Wenger cũng đã nói rằng nếu có thể, ông ấy sẽ mang về tân binh cho Arsenal. Benzema và Cavani đều vừa dội bom vào cuối tuần vừa qua, không dễ để ông ấy thuyết phục được họ.”

Mạnh tay phá két, các CLB giải ngoại hạng Anh lập kỷ lục chuyển nhượng
(Bongda24h.vn) – Với việc chi tiêu bạo tay, các đội bóng tại Premier League vừa xô đổ kỷ lục mà chính họ tạo ra ở mà hè năm ngoái trên thị trường chuyển...

Theo tiết lộ từ giới thạo tin, HLV Wenger đã bay đến Paris để đàm phán với PSG về trường hợp của chân sút Cavani, tiền vệ Rabiot và Verratti trong ngày cuối của thị trường chuyển nhượng, tức là hôm qua. Song, đích thân chủ tịch đội bóng này đã khẳng định rằng họ sẽ đóng băng thị trường chuyển nhượng trong ngày cuối, không ai đến và cũng chẳng ai ra đi. PSG là đội bóng không quá cần tiền bạc, vì thế họ sẵn sàng thẳng thừng từ chối HLV Wenger. Về phía chiến lược gia người Pháp, do không có các phương án dự phòng trong chuyển nhượng Arsenal hè 2015, ông đành giữ nguyên các cầu thủ hiện có để tiếp tục chinh chiến trên cả 4 đấu trường ở mùa giải này.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X