Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry háo hức khi lại được làm "Pháo thủ"

Thứ Sáu 06/01/2012 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h)- Mọi thủ tục về hợp đồng mượn Henry từ NY Red bulls đã gần như chính thức được hoàn tất. Vào lúc này, huyền thoại một thời của Arsenal không giấu niềm hạnh phúc khi được trở lại thi đấu cho đội bóng cũ.
 TIN LIÊN QUAN
 » Henry ra sân tập để chuẩn bị khoác áo Arsenal
 » "Huyền thoại" Thiery Henry chính thức trở lại Arsenal
 » Arsenal tái hợp Thierry Henry: Có đáng để kì vọng?

Sau nhiều lời đồn đoán, cuối cùng Henry cũng sắp “trở lại bến xưa” Arsenal trong một hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 tháng. Không giấu nổi sự vui mừng, Thierry Henry cho hay: “Thật không thể tin rằng, điều không tưởng ấy lại trở thành hiện thưc, tôi đang rất nóng lòng được thi đấu dưới màu áo Arsenal.”

Henry luôn dành được sự ủng hộ từ CĐV Arsenal

“Tôi trở lại với Arsenal không phải để chứng minh điều gì cả. Tôi chỉ muốn giúp đội bóng mà tôi yêu mến vượt qua khó khăn mà thôi. Khi Chamakh và Gervinho trở về quê hương để tham dự cúp VĐ Châu Phi, tôi đã được hỏi có muốn là làm kẻ lấp chỗ trống đó hay không? Tôi đã nói rằng tôi rất sẵn lòng.” Huyền thoại của Arsenal thổ lộ.

Đang trong tâm trạng vui mừng khi được trở lại đội bóng cũ, Henry vẫn không quên dành tình cảm cho CĐV của mình ở Mỹ: “Tôi muốn gửi một lời nhắn đến người hâm mộ của mình ở NY Red Bulls. Tôi đã từng nói rằng sẽ không chơi bóng ở châu Âu nữa. Thế nhưng thật khó để từ chối khi đây là đội bóng cũ của tôi- Nơi tôi có những thời gian tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của mình. Tôi sẽ không ở London cả mùa giải, tôi sẽ trở lại và dành chức VĐ giải Nhà Nghề Mỹ cùng với Red Bulls.”

Ở một động thái khác, HLV Arsene Wenger cũng tỏ ra vui mừng không kém tiền đạo 34 tuổi: “Trở lại Arsenal là lựa chọn của Henry và tôi rất vui vì điều này. Cậu ấy chắc chắn sẽ giúp ích nhiều cho đội bóng cả trong lẫn ngoài sân cỏ.”

Henry hứa hẹn sẽ là sự bổ sung cần thiết cho hàng công của Arsenal, qua đó giảm tải gánh nặng ghi bàn cho Van Persie khi mà thủ quân của The Gunner đã phải gồng mình thi đấu trong suốt một thời gian dài. Được biết, nếu muốn có sự phục vụ của Henry ở trận gặp Leeds trong khuôn khổ cúp FA vào thứ 2 tới, đội chủ sân Emirates cần phải hoàn thành việc kí kết hợp đồng với tiền đạo này ngay trong ngày hôm nay( theo giờ địa phương).

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X