Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry ghi bàn ngay trong trận trình làng tại Mỹ

Thứ Sáu 23/07/2010 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay trong trận “trình làng” tại Mỹ, Thierry Henry đã lập công bằng bàn thắng khá đẹp mắt. Đáng tiếc màn ra mắt của anh lại không thực sự hoàn hảo khi New York Red Bulls thua ngược Tottenham 1-2.

Sau khi ký hợp đồng chơi tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) vào tuần trước, Thierry Henry đã chính thức trình làng tại Mỹ trong trận đấu giao hữu giữa NY Red Bulls và Tottenham Hospur.

Sau nửa hiệp đầu chơi không quá nổi bật, phút 24, từ đường chuyền của Joel Lindpere, cựu ngôi sao Arsenal này khéo léo chạy cắt mặt Verdan Corluka để đệm bóng qua người Carlo Cudicini mở tỷ số cho NY Red Bulls.

Thierry Henry ghi bàn ngay trong trận đầu cùng NY Red Bulls

Bàn thắng đầu tiên của Henry khiến các CĐV vô cùng phấn khích cũng như giúp cho các đồng đội tự tin tấn công và tạo được một vài tình huống nguy hiểm trong hiệp một.

Tuy nhiên sang hiệp hai, sai lầm cá nhân của thủ môn dự bị Greg Sutton buộc NY Red Bulls liên tục bị thủng lưới. Phút 62, Sutton phán đoán sai tình huống phạt góc của Andros Townsend để Robbie Keane dễ dàng đệm bóng cận thành gỡ hòa 1-1 cho Tottenham.

10 phút sau, Jeremy Hall để mất bóng, Gareth Bale khéo léo tâng bóng qua người Greg Sutton đã rời xa khung thành ấn định chiến thắng 2-1 cho Tottenham.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

Dù thất bại trong trận đầu ra mắt nhưng Thierry Henry cũng kịp để lại dấu ấn bằng một số tình huống chạy chỗ và đường chuyền thuận lợi cho đồng đội. Không những thế, sự xuất hiện khá thành công của anh giúp cho kế hoạch bán 50.000 chiếc áo NY Red Bulls có đề tên anh thêm suôn sẻ.

Nếu chạm tới con số này, Henry sẽ là cầu thủ có lượng áo bán ra nhiều thứ 2 trong lịch sử MLS. Trước đó, David Beckham đã tạo nên “địa chấn” tại MLS khi số áo mang tên anh bán được tới 300.000 chiếc vào năm 2007.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X