Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry đưa Dominic Solanke lên mây

Thứ Sáu 29/12/2023 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thierry Henry đã ca ngợi mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal, Dominic Solanke trong bối cảnh anh đang có phong độ chói sáng ở Bournemouth.

Mikel Arteta được cho là sẽ thúc đẩy Arsenal ký hợp đồng với Dominic Solanke trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 nếu họ bỏ lỡ Ivan Toney. Cựu ngôi sao của Chelsea và Liverpool đã ghi 12 bàn sau 18 trận đấu ở Premier League mùa này, chỉ có Erling Haaland là ghi nhiều hơn.

Thierry Henry dua Dominic Solanke len may
Thierry Henry hết lời khen ngợi Dominic Solanke

Sau thất bại 0-2 của Arsenal trước West Ham, huyền thoại Thierry Henry không hài lòng với màn trình diễn của Gabriel Jesus, ông cho rằng anh đã bỏ lỡ 2 đến 3 cơ hội ngon ăn. Khi được yêu cầu kể tên một cầu thủ đã gây ấn tượng với mình ấy ở Premier League mùa này, Henry nói với Amazon Prime: 

“Dominic Solanke, cách anh ấy chơi ở Bournemouth thật xuất sắc. Không chỉ anh ấy, đội bóng của anh ấy đang chơi rất tốt. Solanke đã từng chơi cho Chelsea và Liverpool, nhưng khi đó cậu ấy còn quá trẻ và họ không đủ kiên nhẫn. Nhưng những gì anh ấy đang làm lúc này thật tuyệt vời.

Tôi mừng cho anh ấy vì anh ấy đã phải vật lộn một với rất nhiều khó khăn trong sự nghiệp. Bây giờ anh ấy trông ổn. Tôi nghĩ Solanke đủ khả năng chơi bóng cho một CLB hàng đầu ở Premier League”.

Solanke chỉ ký hợp đồng mới với Bournemouth vào tháng 9, cam kết gắn bó với câu lạc bộ thành London cho đến năm 2027. Bây giờ, để hy vọng có được tiền đạo người Anh, Arsenal sẽ phải chi ra khoảng 65 triệu bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X