Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry đánh giá cơ hội vô địch Champions League của Arsenal 

Thứ Sáu 01/12/2023 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Pháo thủ, Thierry Henry tự tin rằng Arsenal đã được trang bị tốt để có thể vô địch Champions League mùa giải năm nay.

Arsenal đã trở lại Champions League sau 6 năm vắng bóng, thầy trò Mikel Arteta đang chơi thực sự tốt ở vòng bảng mùa giải 2023/24. Ở trận đấu gần nhất, Pháo thủ đánh bại Lens với tỷ số 6-0 trên sân nhà, 3 điểm có được giúp họ chính thức vào vòng đấu loại trực tiếp với ngôi đầu bảng B.

Ngoài việc chơi tốt ở Champions League, Arsenal cũng đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng thành London hiện đang hơn Man City và Liverpool 1 và 2 điểm. Giới chuyên môn đánh giá Arsenal là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League mùa này.

Thierry Henry danh gia co hoi vo dich Champions League cua Arsenal 

Thierry Henry đánh giá cơ hội vô địch Champions League của Arsenal 

Huyền thoại của Pháo thủ, Thierry Henry mới đây đánh giá cơ hội vô địch Champions League của Arsenal, anh nói với CBS: “Hãy nhìn xem, Arsenal vẫn đang duy trì sự ổn định rất lớn. Họ kém thuyết phục hơn một chút so với năm ngoái nhưng họ vẫn đứng đầu ở Ngoại hạng Anh.

Ở Champions League, Arsenal cũng đang cho thấy sức mạnh của mình. Tôi nghĩ đội bóng của Mikel Arteta được trang bị cả về kinh nghiệm và lực lượng để có thể lọt vào nhóm những ứng viên cho danh hiệu vô địch Champions League mùa này”.

Hậu vệ Kevin Danso của Lens thừa nhận Arsenal phải được coi là một trong những ứng cử viên vô địch Champions League mùa này. Anh nói: “Arsenal là một trong những đội hay nhất thế giới vào lúc này và chúng tôi đã thấy điều đó ngày hôm nay. Rõ ràng là nếu họ chơi như hôm nay họ có thể thắng bất kỳ đội bóng nào. Có rất nhiều đội giỏi ở giải đấu này, và Arsenal là một trong những đội mạnh nhất”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X