Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry đã xuất hiện tại đại bản doanh Arsenal!

Thứ Bảy 29/12/2012 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đây đã là lần thứ 2 huyền thoại sống Thierry Henry trở về mái nhà xưa để thi đấu ngắn hạn kể từ khi rời Emirates hồi năm 2007.

Vào ngày hôm qua, Thierry Henry đã tham dự buổi tập đầu tiên cùng với Arsenal trong chuyến "du đấu" 2 tháng tại Anh. Giải nhà nghề Mỹ MLS đang trong kì nghỉ cuối mùa, nên Henry cần một bến đỗ để tiếp tục luyện tập, thi đấu với mục đích duy trì thể lực, phong độ cũng như cải thiện cảm giác bóng. Tất nhiên, với một người như Henry thì không còn nơi nào phù hợp hơn đất lành Emirates, cùng với Arsenal. Còn nhớ hồi năm ngoái, cầu thủ 35 tuổi này cũng nhờ cậy Pháo thủ, đội bóng cũ của anh, nơi mà anh làm mưa làm gió hồi giữa thập kỉ 2000 - 2010.

Thierry Henry
Thierry Henry

Thực ra Henry có thể chọn bất kì một đội bóng nào để thi đấu trong khoảng thời gian này theo một bản hợp đồng cho mượn ngắn hạn. Tuy nhiên, việc đã 2 mùa liên tiếp cầu thủ này về với mái nhà xưa Emirates đã chứng tỏ được tình yêu to lớn của anh dành cho Pháo thủ. Arsene Wenger tỏ ra hào hứng với việc Henry sẽ tập luyện cùng các học trò của ông, nhưng mặt khác ông cân nhắc rất kĩ về việc để Henry xỏ giày ra sân thi đấu.

"Tôi không quan tâm nhiều lắm đến cậu ấy" - Wenger thừa nhận khá thẳng thắn - "Henry vẫn có thể sử dụng mọi thiết bị tập luyện ở đây như những người khác, bởi lẽ hiện tại mối quan hệ của chúng tôi thực sự rất tốt. Tuy vậy nhưng tôi không nghĩ rằng lần này cậu ấy sẽ thành công như lần đầu tiên trở lại vào năm ngoái. Tôi không có nhiều thời gian dành cho cậu ấy. Không loại bỏ khả năng tôi sẽ kí hợp đồng với cậu ấy, nhưng mọi thứ đều còn đang ở phía trước."

Đầu năm ngoái, Henry cũng đã trở về Arsenal thi đấu và nhìn chung là anh đá khá thành công khi ghi 2 bàn trong 7 trận, và cả 2 đều có tính chất quyết định: bàn duy nhất trong trận gặp Leeds ở FA Cup và bàn ấn định chiến thắng 2-1 trước Sunderland trong khuôn khổ Premier League.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X