Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry có công việc mới vào cuối tuần này

Thứ Hai 08/10/2018 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thierry Henry được bổ nhiệm dẫn dắt Aston Villa vào cuối tuần này, đó là thông tin được tờ The Telegraph của nước Anh đăng tải.

Henry sắp có công việc mới


Sau khi chia tay sự nghiệp thi đấu, Thierry Henry quyết định theo nghiệp HLV. Huyền thoại của Arsenal đã quyết định làm trợ lý cho HLV Roberto Martinez ở ĐT Bỉ. Henry muốn tích lũy kinh nghiệm cầm quân trước khi dẫn dắt những CLB lớn.
Thierry Henry được bổ nhiệm dẫn dắt Aston Villa hình ảnh

Thierry Henry có thể được bổ nhiệm dẫn dắt Aston Villa vào cuối tuần này


Henry đang là trợ thủ đắc lực cho Roberto Martinez, bộ đôi này đang giúp ĐT Bỉ trở thành một trong những thế lực thực sự của bóng đá thế giới. Ở World Cup 2018, Bầy quỷ đỏ giành giải 3 chung cuộc. Với việc đã có những kinh nghiệm trong thời gian làm trợ lý ở ĐT Bỉ, một vài đội bóng đã quan tâm huyền thoại của Arsenal.

Thierry Henry được bổ nhiệm dẫn dắt Aston Villa vào cuối tuần này, đó là thông tin được tờ The Telegraph của nước Anh đăng tải. Cách đây không lâu đội chủ sân Villa Park đã quyết định sa thải HLV Steve Bruce sau chuỗi thành tích tồi tệ.

Cụ thể, sau 11 vòng đấu ở giải Hạng nhất Anh, Aston Villa chỉ giành được 15 điểm và xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng. Mùa trước, họ đã giành quyền tham dự trận chung kết thăng hạng, nhưng mùa này đội chủ sân Villa Park đang sa sút trông thấy.

BLĐ Aston Villa đã trao cơ hội cho Steve Bruce nhưng ông này không thể giúp đội bóng vượt qua khó khăn và rồi án sa thải đã được đưa ra. Hiện đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh đang đẩy mạnh việc đưa về một HLV mới và Henry là ứng viên hàng đầu.

The Telegraph khẳng định Aston Villa đã gửi lời đề nghị đến Henry, cuối tuần này hai bên sẽ đàm phán. Nếu Aston Villa có thể vẽ ra một kế hoạch khiến Henry cảm thấy hài lòng, khả năng họ có được điều mình cần là khá cao. Sau một thời gian làm trợ lý cho Martinez, cựu sao tuyển Pháp cũng đang muốn dẫn dắt một CLB vừa hoặc nhỏ để tiếp tục tích lũy thêm kinh nghiệm cầm quân.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X