Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry chỉ ra vấn đề lớn nhất của Gabriel Jesus

Thứ Bảy 11/11/2023 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thierry Henry là fan của Gabriel Jesus, nhưng anh thừa nhận các vấn đề về thể lực và chấn thương của tiền đạo này đang mang đến vấn đề lớn cho Arsenal. 

Cầu thủ người Brazil đã phải vật lộn với một số vấn đề về thể lực kể từ khi đến Emirates từ Man City vào năm ngoái, hiện Gabriel Jesus phải nghỉ thi đấu vì vấn đề về gân khoeo. Dù là lựa chọn số 1 trên hàng công của Arsenal, cầu thủ 26 tuổi chỉ có 24 lần đá chính ở Premier League mùa trước và chỉ có 4 lần ra sân trong mùa giải này.

Thierry Henry chi ra van de lon nhat cua Gabriel Jesus

Thierry Henry chỉ ra vấn đề lớn nhất của Gabriel Jesus

Huyền thoại Arsenal - Thierry Henry thích lối chơi của Jesus khi anh có mặt trên sân, ghi bàn thắng đáng nhớ vào lưới Sevilla vào tháng trước ở Champions League, nhưng thừa nhận những vấn đề về thể lực và chấn thương của tiền đạo này đang mang đến vấn đề lớn cho Arsenal. Henry nói với CBS Sports:

“Khi bạn nhìn thấy bàn thắng đó (vào lưới Sevilla), đó là một bàn thắng tuyệt vời. Cậu ấy là một tiền đạo tốt với nhiều kỹ năng tuyệt vời. Vấn đề duy nhất với Gabriel Jesus là cậu ấy thường xuyên dính chấn thương. Thật không may cho cậu ấy và Arsenal”.

Jesus đã có một mùa giải tốt ở Champions League, ghi 3 bàn chỉ sau 3 trận ra sân, nhưng chỉ ghi 1 bàn ở Premier League kể từ đầu mùa giải. Henry trước đây đã ca ngợi tiền đạo này vì những đóng góp của anh cho đội bóng ngay cả khi tiền đạo này không ghi được nhiều bàn thắng, ông nói: 

“Tôi rất muốn được chơi cùng cậu ấy. Jesus là một chàng chai tuyệt vời, tôi chắc chắn nếu bạn hỏi ai thì họ cũng nói rằng muốn được chơi cùng cậu ấy. Jesus có phải là người sẽ ghi cho bạn 25, 30 bàn thắng không? Tôi không biết. Liệu cậu ấy có trở thành cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá không? Tất cả chúng ta đều có câu trả lời, nhưng những gì cậu ấy cống hiến và những gì cậu ấy làm cho đội bóng là không ai sánh kịp”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X