Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry chỉ ra vấn đề lớn nhất của Arsenal

Thứ Năm 08/09/2022 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Thierry Henry mới đây đã có những chia sẻ về đội bóng cũ, anh lo lắng cho chiều sâu đội hình của Pháo thủ.

Ở trận đấu gần nhất, Arsenal gây thất vọng khi để thua 1-3 trên sân của MU. Đó là trận đấu mà họ để đối thủ vượt lên dẫn trước, sau đó có bàn gỡ hòa đầu hiệp 2. Nhưng cú đúp của Rashford chỉ trong vòng 9 phút, từ phút 66 đến phút 75 đã nhấn chìm những nỗ lực của đội khách.

Arsenal vua de thua MU 1-3

Arsenal vừa để thua MU 1-3

Đây là thất bại đầu tiên của Arsenal ở mùa giải năm nay. Họ vẫn đứng đầu bảng nhưng khoảng cách với Man City và Tottenham chỉ còn là 1 điểm. Chứng kiến những gì xảy ra, huyền thoại Arsenal -  Thierry Henry chia sẻ: 

Dù thất bại trước MU nhưng màn trình diễn của Arsenal vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi, họ chơi đoàn kết và tôi thích điều đó. Gabriel Jesus, William Saliba, Martin Odegaard, Bukayo Saka đang làm rất tốt công việc của mình”.

“Tôi đặc biệt ấn tượng với Jesus, cậu ấy đang đưa tâm lý chiến thắng vào đội và bạn có thể thấy điều đó. Nhưng tôi lo lắng cho Arsenal khi Europa League đã bắt đầu vòng bảng. Tôi nghĩ đội hình xuất phát là đủ tốt nhưng chiều sâu là một vấn đề lớn với đội bóng của Mikel Arteta”.

“Các bạn có thể thấy Arsenal gặp khó khi Thomas Partey dính chấn thương, và nếu một trong những Gabriel Jesus, William Saliba, Martin Odegaard, Bukayo Saka nghỉ thi đấu dài hạn, chắc chắn đội bóng sẽ gặp rất nhiều khó khăn”.

Đêm nay Arsenal sẽ ra quân ở vòng bảng Europa League, họ sẽ có trận đấu với Zurich. Sau đó Pháo thủ sẽ trở lại Ngoại hạng Anh để thi đấu với Everton ở vòng đấu thứ 7. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X