Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vấn đề lớn nhất của Jadon Sancho tại MU

Thứ Bảy 01/01/2022 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thierry Henry cho rằng sự thiếu quyết đoán là lý do khiến tiền vệ Jadon Sancho thi đấu vẫn chưa như kì vọng sau nửa mùa giải khoác áo MU.

Thierry Henry chỉ ra vấn đề của Sancho

Mùa hè vừa qua, MU đã phải bỏ ra tới 85 triệu Euro để chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund (chưa tính phụ phí). Tuy nhiên, những gì cầu thủ người Anh đã thể hiện lại chưa đáp ứng kì vọng.

Sau nửa mùa giải, Jadon Sancho mới chỉ có ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng và chưa có kiến tạo nào trên mọi đấu trường. Thậm chí vào lúc này, số 25 còn chưa thể xây chắc vị trí đá chính tại MU.

Jadon Sancho
Jadon Sancho vẫn chưa đáp ứng được kì vọng sau nửa mùa giải khoác áo MU.

Cựu danh thủ Thierry Henry không khó để nhìn ra những vấn đề lớn khiến Sancho thi đấu chưa hiệu quả. Cựu tiền đạo Arsenal không ngần ngại chia sẻ:

"Jadon Sancho luôn là mẫu cầu thủ chúng ta muốn được theo dõi. Nhưng cậu ấy đang quá thiếu đi sự quyết đoán khi chơi bóng.

Chơi bám biên, bạn phải tích cực có những pha qua người đột phá khi đối mặt hậu vệ đối phương. Nhưng ở những trận vừa qua, tôi để ý Luke Shaw thường xuyên phải yêu cầu Sancho làm điều này.

Cậu ấy thường xuyên đi bóng rườm rà vào trung lộ. Nó diễn ra quá nhiều. Có vẻ như Sancho thích đột phá vào trung lộ để kiến tạo và ghi bàn hơn làm bám biên đơn thuần. Nhưng nó lại khiến cậu ấy mất đi sự nguy hiểm."

Phía trước Sancho cùng MU là cuộc đối đầu Wolves tại Premier League. Trận đấu giữa MU vs Wolves diễn ra vào 0h30 ngày 4/1 (theo giờ Việt Nam).

David de Gea xứng đáng đeo băng đội trưởng MU hơn Harry MaguireDavid de Gea xứng đáng đeo băng đội trưởng MU hơn Harry Maguire
Đó là nhận định của huyền thoại MU - Rio Ferdinand. Anh cho rằng hiện tại thủ môn David de Gea là cầu thủ xứng đáng đeo băng thủ quân của Quỷ đỏ nhất.
Cristiano Ronaldo dẫn đầu danh sách ghi bàn của Juventus, MU và BĐNCristiano Ronaldo dẫn đầu danh sách ghi bàn của Juventus, MU và BĐN
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã ghi tổng cộng 47 bàn trong năm 2021, anh dẫn đầu danh sách ghi bàn của Juventus, MU và ĐT BĐN.
Rangnick ấn tượng với 4 cầu thủ MU ở trận thắng BurnleyRangnick ấn tượng với 4 cầu thủ MU ở trận thắng Burnley
HLV Rangnick đã kể tên 4 cầu thủ mà ông cảm thấy ấn tượng nhất ở trận thắng 3-1 trước Burnley.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X