Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry chỉ ra trung vệ xuất sắc nhất EPL hiện tại

Thứ Tư 06/12/2023 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Thierry Henry cho rằng William Saliba của Arsenal là trung vệ xuất sắc nhất Premier League hiện nay.

William Saliba đang là nhân tố không thể thay thế nơi hàng thủ của Arsenal ở thời điểm hiện tại. Mùa trước chính việc cầu thủ này dính chấn thương là một trong những lý do khiến Pháo thủ để tuột mất chức vô địch Ngoại hạng Anh vào tay Man City.

Mùa giải năm nay, NHM Arsenal không muốn điều đó lặp lại, họ đang hy vọng cầu thủ người Pháp có thể sung sức cho đến cuối mùa giải. Việc William Saliba chơi tốt giúp Arsenal mới nhận 14 bàn thua sau 15 vòng đấu đầu tiên. 

Thierry Henry danh gia rat cao tai nang cua Saliba

Thierry Henry đánh giá rất cao tài năng của Saliba

Nhiều người coi tuyển thủ Pháp là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí của anh ở Premier League, nhưng huyền thoại Henry của Arsenal chắc chắn anh ấy là số 1, nói với Amazon Prime Sport, Thierry Henry cho biết: 

“Ở thời điểm hiện tại, Saliba đang là trung vệ tốt nhất Premier League. Cậu ấy thực sự tốt trong các tình huống 1 vs 1, cậu ấy cho phép đội hình của Arsenal dâng cao hơn. Cách mà Saliba chống đối phương phản công nhanh cũng khiến tôi thực sự ấn tượng.

Tốc độ của Saliba, cách cậu ấy thu hồi bóng chắc chắn khiến những người khó tính nhất cũng phải cảm thấy hài lòng. Saliba không phá bóng lên khán đài, cậu ấy phá bóng nhưng cố gắng hướng trái bóng đến vị trí của các đồng đội, điều đó rất quan trọng.

Tôi thực sự ngạc nhiên khi Arsenal chiêu mộ cậu ấy nhưng không sử dụng ngay lập tức, nhưng bây giờ họ đã khai thác tối đa khả năng của Saliba. Cậu ấy sẽ ngày càng tiến bộ, nếu chơi ở đây trong một thời gian dài, cậu ấy sẽ là một trong những trung vệ tốt nhất Premier League”.

Những nỗ lực của cầu thủ 22 tuổi này đã giúp Pháo thủ dẫn đầu Ngoại hạng Anh, hơn Liverpool và Man City 5 và 6 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X