Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry chỉ ra cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool hiện tại

Thứ Sáu 03/12/2021 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại Arsenal - Thierry Henry đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Jordan Henderson, anh đánh giá rất cao vai trò của ngôi sao người Anh trong lối chơi của The Kop.

Henry đánh giá cao Jordan Henderson


Ở trận đấu gần nhất, Liverpool dễ dàng có được chiến thắng 4-1 trước Everton. Tiền vệ Jordan Henderson là một trong những người chơi tốt nhất của Lữ đoàn đỏ. Ngôi sao sinh năm 1990 là người mở tỷ số cho đội khách ngay từ phút thứ 9. Anh có pha đặt lòng tinh tế khiến thủ môn Pickford của Everton bay người hết cỡ nhưng không thể cản phá.
 
Henry đánh giá cao Jordan Henderson

Henry đánh giá cao Jordan Henderson


Sau đó lại là Henderson thực hiện đường chuyền xé toang hàng thủ Everton tạo cơ hội cho Salah nhân đôi cách biệt. Ngoài việc tham gia vào 2 bàn thắng của đội nhà, cầu thủ 31 tuổi còn tích cực hỗ trợ phòng ngự. Mùa giải năm nay Henderson đang duy trì phong độ tuyệt vời.

Ngôi sao sinh năm 1990 gia nhập Liverpool vào năm 2011 từ Sunderland với mức giá 20 triệu bảng. Từ đó đến nay anh giữ vai trò quan trọng tại khu trung tuyến của đội bóng thành phố Cảng. Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại Arsenal - Thierry Henry đã lên tiếng khen ngợi Henderson, ông nói:

Cậu ấy là một tiền vệ trung tâm hàng đầu. Henderson chơi bóng quyết liệt, cậu ấy cũng là một thủ lĩnh đích thực. Hàng công Liverpool chơi tốt, Salah, Mane hay Jota gây ấn tượng. Nhưng tôi cho rằng Henderson đang là cầu thủ quan trọng nhất của họ”.

“Henderson không phải là người mà bạn nhắc đến đầu tiên khi nói về Liverpool, nhưng vai trò thủ lĩnh của cậu ấy thực sự quan trọng. Những danh hiệu mà Liverpool có được có những đóng góp to lớn của cậu ấy. Tôi là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Henderson.”
Đội hình chính của Man City và Liverpool mạnh hơn ChelseaĐội hình chính của Man City và Liverpool mạnh hơn Chelsea
Michael Owen cho rằng Man City và Liverpool có lợi thế hơn Chelsea trong cuộc đua vô địch Premier League ở chỗ đội hình xuất phát của họ chất lượng hơn.
Salah tốt hơn Messi ở thời điểm hiện tạiSalah tốt hơn Messi ở thời điểm hiện tại
Huyền thoại Liverpool – Jamie Carragher mới đây khẳng định tiền đạo Mohamed Salah đang có phong độ cao hơn siêu sao Lionel Messi ở thời điểm hiện tại.
Liverpool hủy diệt Everton, Jurgen Klopp phản ứng thế nào?Liverpool hủy diệt Everton, Jurgen Klopp phản ứng thế nào?
HLV Jurgen Klopp đã dành những lời khen cho các ngôi sao của Liverpool sau chiến thắng 4-1 trước Everton ở vòng 14 Ngoại hạng Anh.
Những điểm nhấn sau trận Everton 1-4 LiverpoolNhững điểm nhấn sau trận Everton 1-4 Liverpool
Trận đấu Everton vs Liverpool đã khép lại với tỷ số 4-1 nghiêng về phía The Kop, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Những con số khủng khiếp sau chiến thắng của Liverpool trước EvertonNhững con số khủng khiếp sau chiến thắng của Liverpool trước Everton
Trận đấu Everton vs Liverpool đã khép lại với chiến thắng 4-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng từ trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X