Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry chỉ ra cầu thủ bị đánh giá thấp nhất hiện nay

Thứ Năm 21/03/2024 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thierry Henry đã gọi tiền đạo của Atletico Madrid và đội tuyển Pháp Antoine Griezmann là cầu thủ bị đánh giá thấp nhất cho đến nay.

Tiền đạo Antoine Griezmann là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Atletico với 176 bàn thắng, trong khi ở cấp độ quốc tế, cầu thủ 32 tuổi này đóng vai trò quan trọng trong thành công của Pháp tại World Cup 2018.

Henry noi ve Antoine Griezmann

Henry nói về Antoine Griezmann

Nhưng Thierry Henry tin rằng tiền đạo đa năng này chưa bao giờ nhận được đánh giá đúng khả năng của mình. Henry nói với Le Parisien: “Chúng ta không được quên Grizmann, người là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất châu Âu ở CLB và ĐTQG trong nhiều năm qua. Griezmann cho đến nay là cầu thủ bị đánh giá thấp nhất. 

Chúng tôi thường nói về Kylian Mbappe, nhiều đến mức khiến anh ấy phát bực. Nhưng Antoine… hãy nhìn vào những đường chuyền và bàn thắng của anh ấy. Hãy cho tôi biết ai trong lịch sử có thể chơi cả 4 vị trí tấn công như anh ấy? Không có nhiều”. 

Griezman sẽ không tham gia các trận giao hữu với Đức và Chile trong tháng 3 này do chấn thương mắt cá chân, điều đó có nghĩa là kỷ lục chơi 84 trận liên tiếp của anh cho Les Bleus hiện đã kết thúc. Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Pháp Didier Deschamps cho biết: 

“Với những phẩm chất của Antoine Griezmann, chúng tôi dường như không thể tìm được người thay thế anh ấy. Tất cả đều biết anh ấy rất quan trọng với ĐT Pháp, tôi thực sự hài lòng với những gì anh ấy thể hiện”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X