Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry chỉ ra cách sử dụng hợp lý Pogba

Thứ Ba 09/08/2016 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại của CLB Arsenal, Thierry Henry cho rằng tiền vệ Paul Pogba sẽ phát huy hết khả năng của mình nếu được Mourinho bố trí đá cao.

Thương vụ Paul Pogba tới M.U cuối cùng cũng đi đến hồi kết. Quỷ đỏ đã chính thức chiêu mộ thành công tuyển thủ người Pháp với mức giá lên tới 93,5 triệu bảng. Với số tiền này, ngôi sao sinh năm 1993 đã chính thức vượt qua Gareth Bale để trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Với sự có mặt của Pogba, tuyến giữa M.U sẽ có thêm một lựa chọn vô cùng chất lượng. Tuy nhiên, bố trí Pogba chơi ở đâu vẫn đang là một câu hỏi với Mourinho. Tiền vệ người Pháp rất đa năng và có thể chơi được ở tất cả những vị trí nơi hàng tiền vệ, kể cả tiền vệ lệch trái.
Tien ve Paul Pogba hinh anh
Pogba chính thức cập bến M.U
Trong một phát biểu mới đây, Thierry Henry đã chỉ ra cách sử dụng hợp lý ngôi sao tuyển Pháp: “Pogba đến M.U rồi à, tôi mới biết được thông tin đó. Chúng ta đã nghe những tin tức về cậu ấy cả một mùa hè rồi. Giờ tôi đang chờ xem cậu ấy sẽ làm được gì và sẽ chơi thế nào. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng, nhưng làm thế nào để Pogba phát huy hết khả năng của mình mới là điều quan trọng. Pogba sẽ không thể phát huy khi đá lùi sâu, cậu ấy chỉ đá tốt khi được đá cao hơn”.
Những thống kê siêu khủng về thương vụ Paul Pogba
Như vậy là thương vụ chuyển nhượng lớn nhất hè 2016 đã chính thức được M.U kích hoạt. Hãy cùng thống kê lại những con số siêu khủng khiếp về vụ chuyển nhượng...
Pogba chính là tân binh thứ 4 của M.U ở kì chuyển nhượng hè năm nay. Trước Pogba, Quỷ đỏ đã chào đón 3 cái tên gồm Eric Baily, Zlatan Ibrahimovic và Henrikh Mkhitaryan. Tuy nhiên, Pogba mới là bản hợp đồng được kỳ vọng nhiều nhất, anh cũng là tân binh tốn kém nhất. Henry cho rằng mức giá mà Quỷ đỏ bỏ ra là hoàn toàn phù hợp: “Nhiều người nói rằng 100 triệu bảng cho Pogba là điên rồ, nhưng theo tôi đó là mức giá hợp lý với một cầu thủ cỡ Paul Pogba”.
Tien ve Paul Pogba hinh anh 2
Henry cho rằng mức giá M.U mua Pogba là hợp lý
Với sự có mặt của ngôi sao người Pháp, M.U đang được đánh giá là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Quỷ đỏ đã bỏ ra tổng cộng hơn 150 triệu bảng để mua sắm cầu thủ ở Hè 2016, với sự bổ sung mạnh mẽ như vậy NHM đội bóng chủ sân Old Trafford có quyền mơ về những danh hiệu lớn.

Nguyễn Huyền

⇒ Theo dõi: Xem bóng đá onlinelịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X