Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry chỉ ra 3 cầu thủ Arsenal có thể thay thế Bukayo Saka

Thứ Tư 04/10/2023 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bukayo Saka dính chấn thương trong trận thua 1-2 của Arsenal trước Lens, Thierry Henry chỉ ra 3 cầu thủ Arsenal có thể thay thế cầu thủ 22 tuổi. 

Pháo thủ đã phải nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải năm nay. Đội bóng của Mikel Arteta để thua 1-2 trên sân của Lens ở lượt trận thứ 2 bảng B Champions League. Ngoài trận thua trên đất Pháp, đội bóng thành London còn nhận tin buồn từ Bukayo Saka.

Bukayo Saka dinh chan thuong o tran thua Lens

Bukayo Saka dính chấn thương ở trận thua Lens

Cầu thủ sinh năm 2001 là người kiến tạo cho Jesus mở tỷ số ở phút 14, nhưng anh dính chấn thương và phải rời sân ở phút 34, nhường vị trí cho Fabio Vieira. Khi được hỏi về chấn thương của Bukayo Saka, HLV Mikel Arteta cho biết: “Trông không ổn. Tất nhiên chúng tôi sẽ phải kiểm tra xem mức độ nghiêm trọng từ chấn thương mà cậu ấy gặp phải, nhưng theo cảm nhận của tôi đây không phải một chấn thương nhẹ”.

Chấn thương của Saka có thể sẽ chấm dứt chuỗi 87 trận đá chính liên tiếp ở Premier League của cầu thủ người Anh. Mới nhất, huyền thoại Arsenal - Thierry Henry chỉ ra 3 cầu thủ Arsenal có thể thay thế Bukayo Saka. Ông nói với CBS Sports:

Arsenal đã để thua Lens, họ còn mất Bukayo Saka, đó là tổn thất lớn. Cậu ấy đã thi đấu quá nhiều. Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra nhưng rõ ràng là Saka không thể chơi mọi trận đấu. Tôi không biết cậu ấy sẽ nghỉ thi đấu bao lâu, nhưng Arsenal cần tìm cách đánh bại Man City vì chúng tôi đã không làm được điều đó trong một thời gian rất dài ở giải đấu”.

“Nếu Saka không thể ra sân vào cuối tuần trước Man City, tôi nghĩ Eddie Nketiah, Trossard hoặc Kai Havertz sẽ thay thế cậu ấy. Họ cần bước lên và chứng tỏ khả năng của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X