Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry cay cú khi Arsenal không... lên đỉnh

Thứ Hai 09/11/2015 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Bình luận trực tiếp trận Arsenal 1-1 Tottenham trên kênh truyền hình Sky Sports, huyền thoại Thierry Henry tỏ ra buồn bực trước lối chơi thiếu thuyết phục của đội bóng cũ.

Thierry Henry cay cu khi Arsenal khong len dinh hinh anh
Henry bức xúc khi Arsenal không lên đỉnh

Trên sân nhà Emirates, Arsenal đã gặp vô vàn khó khăn trước đại diện cùng thành phố Tottenham. Sau những phút đầu lấn sân, Pháo thủ đã lộ rõ nguyên hình là một đội bóng yếu ớt kể từ sau khi dính bão chấn thương. Những phút tiếp theo, Spurs dần lấy lại được thế trận và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn nguy hiểm về phía khung thành của Petr Cech. Tới phút 32, tiền đạo Harry Kane đã khiến cho cả sân Emirates như chết lặng khi ghi bàn mở tỉ số.

Sau khi bị dẫn bàn, Arsenal vẫn thể hiện một màn trình diễn kém cỏi. Thậm chí, các Gooner còn chứng kiến thêm rất nhiều những tình huống thót tim từ những đợt phản công của Tottenham. Thi đấu không mấy ấn tượng nhưng Arsenal đã bất ngờ có bàn gỡ hòa do công của cầu thủ vào sân thay người Kieran Gibbs ở phút 77. Giành được 1 điểm đầy chật vật, Arsenal đã không thể lên đỉnh bảng xếp hạng Premier League 2015-2016 (Man City hòa bất ngờ trước đội bét bảng Aston Villa).

Màn trình diễn kém cỏi của Arsenal đã khiến cho các Gooner không khỏi buồn bực. Bình luận trực tiếp trận Arsenal 1-1 Tottenham trên kênh truyền hình Sky Sports, huyền thoại Thierry Henry bức xúc: “Tottenham chơi hay hơn Arsenal rất nhiều trong ngày hôm nay và họ xứng đáng giành chiến thắng.

Arsenal đã không tận dụng được cơ hội vượt lên đầu BXH sau khi Man City bị cầm hòa. Không hiểu sao họ lại thường xuyên bỏ lỡ cơ hội ngon ăn đến như vậy và khiến cho cuộc đua vô địch càng trở nên khó khăn. Đôi lúc Arsenal vẫn cần phải có những thắng lợi khi không chơi tốt. Nhưng dù các cầu thủ đã thể hiện một sự kiên cường trong hiệp 2, như thế không thể đủ để đánh bại Tottenham.” – Cựu danh thủ của Arsenal nói thêm.

Xem thêm video trận Arsenal 1-1 Tottenham (Vòng 12 Premier League 2015-2016):

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X