Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry: “Chẳng ai còn sợ Chelsea nữa”

Thứ Sáu 30/10/2015 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thierry Henry tin Jose Mourinho là người duy nhất có thể xoay chuyển tình thế của Chelsea nhưng cũng cảnh báo rằng họ đang đánh mất đi cái uy của nhà đương kim vô địch.


Chelsea hiện đang khủng hoảng khi chỉ có vị trí khiêm tốn thứ 15 tại giải Ngoại hạng Anh với 11 điểm sau 10 vòng đấu đầu tiên. Tính tới nay, họ đã thua tới 5 trong số 10 trận nói trên, nhiều hơn 1 so với toàn bộ mùa trước (4 trận). Hàng thủ xuất sắc nhất nước Anh chỉ sau một mùa hè đã trở nên thê thảm hơn nhiều dự kiến khi chịu tới 19 bàn thua từ đầu giải. Tất cả đã khiến The Blues có khởi đầu tệ nhất của họ trong kỷ nguyên giải Ngoại hạng và khiến HLV Jose Mourinho đối mặt với nguy cơ lớn bị sa thải. Nguồn tin từ nước Anh cho biết nếu để thua Liverpool vào tối thứ 7 này, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ chính thức mất việc.

Chelsea da danh mat
Chelsea đã đánh mất cái uy của nhà vô địch

Huyền thoại của giải NHA, Thierry Henry - người đã ghi tới 175 bàn thắng cho Arsenal sau 8 mùa giải gắn bó cho rằng Mourinho có đủ khả năng để ngăn chặn đà sa sút đáng báo động của Chelsea. Anh cho rằng việc sa thải HLV trưởng vào lúc này không đồng nghĩa với việc The Blues sẽ hồi sinh. Nhưng cựu tiền đạo được mệnh danh “Con của thần gió” cũng nhận xét rằng Chelsea lúc này đã không còn duy trì được cái uy của một ông lớn, điều mà đối thủ Liverpool sắp tới của họ đang phải trải qua.

“Tại thời điểm này, các đối thủ không còn sợ hãi khi chơi với Chelsea nữa”, cựu tiền đạo Henry viết trên tờ The Sun. “Họ đã để Crystal Palace và Southampton đánh bại trên sân nhà Stamford Bridge và những đội khác cũng tin mình có thể làm được những điều tương tự. Liverpool từng thất thủ tại sân Anfield của họ khi Arsenal giành chức vô địch vòng cuối mùa giải năm 1989 và đang vật lộn để trở lại. Chelsea cần tránh điều như vậy xảy ra và cách duy nhất có thể làm đó là tìm lại chiến thắng càng sớm càng tốt.”

Trước trận Chelsea vs Liverpool: Trông cả vào kép phụ!
(Bongda24h.vn) - Trận Chelsea vs Liverpool sẽ trở thành trận cầu tâm điểm vòng 11 Premier League. Trước khi trận đấu diễn ra, cả hai bên đều không có được sự...

Chelsea hiện đã bị đội đầu bảng Man City bỏ cách 11 điểm và trước khi nghĩ tới bảo vệ chức vô địch họ cần phải tìm cách tháo gỡ cuộc khủng hoảng hiện nay. Dù tiền vệ Cesc Fabregas, đồng đội với Henry ở Arsenal trước đây tin rằng Chelsea vẫn có thể lên đăng quang thì huyền thoại người Pháp lại nghĩ khác: “Đã quá muộn để vớt vát hy vọng vô địch NHA dù tôi tin họ vẫn còn kịp để cán đích ở tốp 4.”


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X