Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry: “Chẳng ai còn sợ các đội bóng Anh nữa”

Thứ Hai 28/09/2015 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại của Arsenal, Thierry Henry mới kêu gọi các đội bóng Anh hãy thể hiện được bản lĩnh tại đấu trường Champions League giữa tuần này.


Ở lượt trận ra quân tại Champions League mùa này, ngoại trừ Chelsea đánh bại đội bóng tí hon Maccabi Tel Aviv 4-0, các đại diện còn lại của nước Anh đều đón nhận những cú dốc. Arsenal bại trận 1-2 trong thế thiếu người trước đội yếu nhất bảng Dinamo Zagreb, Man City thua Juventus 1-2 dù đã dẫn trước ngay tại sân nhà trong khi Man United cũng bị PSV Eindhoven ngược dòng đánh bại với cùng tỉ số này.

Thierry Henry Chang ai con so cac doi bong Anh nua hinh anh
3 trong số 4 đội bóng Anh đã thất bại khi ra quân tại CL mùa này

Cựu tiền đạo lừng danh, Thierry Henry cho rằng ngay cả những đội bóng nhỏ bé tại châu Âu cũng không còn sợ hãi khi gặp các đại diện tới từ xứ sương mù nữa. “Khi bạn nhìn thấy một đội như Dinamo Zagreb đánh bại Arsenal, rõ ràng ngay cả những đội nhỏ nhất tại Champions League giờ cũng rất tự tin khi gặp người Anh. Nếu chơi đúng sức, phải là một trận thắng cách biệt lên tới 3 hoặc 4 bàn”, anh nói trên tờ The Sun. “Chẳng thể hi vọng vào chức vô địch châu Âu khi vẫn còn đó khoảng cách lớn với Bayern Munich, Real Madrid hay Barcelona.”

Cũng liên quan tới thành tích bết bát của các đội bóng Anh tại Champions League, HLV Van Gaal của M.U cũng mới đưa ra lời lý giải của mình: “Những cuộc chiến tại Premier League luôn rất khốc liệt. Ngay sau đó bạn lại phải chơi tại Champions League vào giữa tuần và đó chính là sự khác biệt giữa các CLB khác tại châu Âu và các CLB tại nước Anh”.

Van Gaal: “Premier League làm hại các đội bóng Anh”
HLV Louis van Gaal của Manchester United cảm thấy tính cạnh tranh cao ở Premier League đã gây ra tác dụng phụ khiến các đội bóng Anh thất thế khi bước ra đấu...

Giữa tuần nảy sẽ là cơ hội để các đội bóng tới từ Premier League lấy lại thể hiện khi đều chỉ gặp những đội bóng yếu hơn. Arsenal tiếp đón Olympiakos trên sân nhà, Chelsea của Mourinho tới Bồ Đào Nha gặp Porto, Man United gặp Wolfsburg tại sân nhà Old Trafford trong khi Man City hành quân tới sân của Borussia M’gladbach. Nếu là chính mình, cả 4 cái tên trên của xứ sương mù hoàn toàn có thể đồng loạt giành điểm số tối đa.


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X