Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry muốn Arsenal loại bỏ "chân gỗ" Giroud

Thứ Ba 25/08/2015 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chứng kiến màn trình diễn nghèo nàn của tiền đạo Olivier Giroud trong trận đấu với Liverpool, cựu sát thủ Thierry Henry, người đang là bình luận viên cho đài Sky Sports, đã lên tiếng thúc giục HLV Arsene Wenger chiêu mộ chân sút khác thay thế.

Arsenal đã để Liverpool cầm hòa trong trận cầu không có bàn thắng nào được ghi, cho dù rất nhiều cơ hội đã được tạo ra. Trong đó, tiền đạo Olivier Giroud đã bỏ lỡ khá nhiều tình huống, đặc biệt là pha bóng ngay trên vạch 5m50 khi anh có cơ hội dứt điểm, nhưng chân sút người Pháp đã bị trượt chân dù tình huống đó, trung vệ Dejan Lovren của Liverpool đã áp sát không quá rát. Cuối cùng, cú dứt điểm ở tư thế với của tiền đạo cao 1m91 này đi quá nhẹ và khiến thủ thành Mignolet dễ dàng tung người cản phá. Đây được coi là cơ hội ngon ăn nhất trận đấu của Pháo thủ, song, như thường lệ, Giroud, cầu thủ có biệt danh “sát thủ chuyển hóa bàn thắng thành cơ hội”, chỉ mang lại những nỗi tiếc nuối cho người hâm mộ.

Thierry Henry muon Arsenal loai bo chan go Giroud hinh anh
Giroud gây thất vọng tràn trề trước Liverpool

Không bằng lòng với màn trình diễn của hậu bối, huyền thoại Henry đã lên tiếng đòi HLV Wenger phải mau chóng loại bỏ Giroud ra khỏi đội hình chính. “Mùa chuyển nhượng chỉ còn 1 tuần nữa, và đây sẽ là tuần lẽ quyết định đến cả mùa giải của Arsenal. Liệu họ có mua thêm một chân sút đẳng cấp nữa hay không? Họ đang rất cần một sát thủ, đó là điều mà chúng ta đã bàn từ đầu mùa giải rồi.” Để chứng minh sự kém cỏi trong khâu dứt điểm của Giroud và hàng công Arsenal, nhiều người đã đưa ra thống kê rằng Pháo thủ đã sút tới 61 lần ở 3 trận đấu vừa qua, nhưng chỉ 2 trong số đó đi vào lưới đối phương. Với riêng Olivier Giroud, chân sút này chỉ có vỏn vẹn 1 bàn thắng trong 10 trận đấu gần nhất.

Trận đấu với Liverpool vừa qua là lần thứ 100 cầu thủ này ra sân tại Premier League kể từ khi cập bến Emirates mùa hè năm 2012 với tư cách là vua phá lưới Ligue 1 của Montpellier. Anh đã ghi được tổng cộng 42 bàn thắng, một con số không tệ, nhưng nếu so sánh với một cầu thủ được coi là thất bại tại Emirates như Emmanuel Adebayor, Giroud vẫn chịu thua thiệt bởi cầu thủ người Togo đã ghi tới 45 bàn sau 100 trận đầu tiên.

Arsenal mới đây nhất đã phải từ bỏ thương vụ Karim Benzema khi đích thân tiền đạo của Real Madrid đã tuyên bố rằng anh sẽ gắn bó với đội bóng chủ sân Bernabeu. Ngay cả HLV Arsene Wenger cũng cay đắng phát biểu rằng cuộc đàm phán với Los Blancos đã chấm dứt. Theo tin chuyển nhượng Arsenal hè 2015, họ đang theo sát chân sút Edinson Cavani của Paris Saint-Germain. Tuy nhiên Cavani đang ngày càng thể hiện một vai trò quan trọng tại sân công viên các hoàng tử. Sẽ không dễ cho “Giáo sư” thuyết phục thành công sát thủ người Uruguay cũng như nhà đương kim vô địch nước Pháp.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X