Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry ấn tượng nhất với cầu thủ nào của Arsenal hiện tại?

Chủ Nhật 19/05/2024 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thierry Henry đã lên tiếng khen ngợi Bukayo Saka, người đang chơi cực tốt trong màu áo Arsenal dưới thời HLV Mikel Arteta.

Huyền thoại Arsenal, Thierry Henry có một thời gian ngắn làm việc với các đội trẻ của Pháo thủ sau khi anh giải nghệ, anh đã có thời gian làm việc với những sao mai tiềm năng của đội bóng thành London, đó là Reiss Nelson, Emile Smith-Rowe hay Bukayo Saka.

Trong số những cái tên mà Henry từng làm việc cùng, Saka là cầu thủ có sự trưởng thành nhanh chóng nhất. Cầu thủ sinh năm 2001 là ngôi sao quan trọng của Arsenal và đội tuyển Anh trong 4 năm qua, mùa giải năm nay anh tiếp tục chơi tốt với 16 bàn và 9 pha kiến tạo ở Premier League.

Thierry Henry len tieng khen ngoi Bukayo Saka
Thierry Henry lên tiếng khen ngợi Bukayo Saka

Thierry Henry đã lên tiếng khen ngợi Bukayo Saka, anh nói: “Vào thời điểm tôi còn làm việc với các cầu thủ trẻ của Arsenal, mọi người nói về tiềm năng của nhiều cầu thủ, trong đó có Saka. Anh ấy là một cầu thủ tốt, anh ấy có kỹ thuật cá nhân, tốc độ, khả năng dứt điểm và sáng tạo. Tôi cực kỳ tôn trọng Saka và có cảm tình với anh ấy, anh ấy là cầu thủ yêu thích của tôi.

Tôi đã theo dõi Saka thi đấu trong một thời gian dài, anh ấy đang có những bước phát triển vượt bậc. Bây giờ anh ấy đang là một trong những cầu thủ chạy cánh tốt nhất giải đấu, nhưng tôi tin Saka còn có thể tốt hơn nữa. Tôi chắc chắc sẽ tiếp tục theo dõi anh ấy trong nhiều năm tới”.

Arsenal chuẩn bị bước vào trận đấu cuối cùng ở Ngoại hạng Anh mùa này. Pháo thủ phải thắng Everton và hy vọng Man City mất điểm trước West Ham trên sân nhà mới có hy vọng vô địch lần đầu tiên kể từ năm 2004. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X