Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thiên tài" David Moyes lại phá sâu hàng loạt kỷ lục

Thứ Tư 26/03/2014 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thua mất mặt trước Man City đêm qua, David Moyes tiếp tục lập thêm nhiều kỷ lục đáng buồn khác cùng Man Utd.

david moyes
 

Thua 0-3 trước Man City đêm qua, Quỷ đỏ đã lần thứ 3 liên tiếp bại trận trước người hàng xóm trong khuôn khổ Premier League. Chuỗi thành tích đáng buồn của Man Utd bắt đầu từ ngày 9/4/2013 sau khi đội quân của Sir Alex Ferguson sảy chân 1-2 trước đại kình địch.

Tuy nhiên vào thời điểm ấy, Man Utd đã tiến sát đến ngôi vương, và thực tế là họ chỉ cần thêm 2 chiến thắng và 1 trận hòa nữa là đủ để vô địch Premier League mùa giải 2012-2013 trước 4 vòng đấu. Do đó, trận thua trước Man City cuối mùa giải trước không thật sự khiến các Manucian lăn tăn.

Mặc dù vậy, nó lại được tiếp nối bằng chuỗi thành tích nghèo nàn của David Moyes. Tân thuyền trưởng của Man Utd đã thua The Citizens trong cả 2 lần gặp gỡ mùa này, cùng với tỷ số rất đậm là 1-4 và 0-3. Đây là lần đầu tiên sau 43 năm, Man Utd mới thua Man City trong 3 lần gặp gỡ liên tiếp.

Cùng với đó, Man Utd của David Moyes còn lập thêm một loạt kỷ lục đáng buồn khác. Đầu tiên là việc Quỷ đỏ lần đầu tiên trong lịch sử thua cả Man City lẫn Liverpool, 2 đối thủ truyền kiếp ở Premier League, trong 2 trận lượt đi và lượt về tại Premier League.

Tiếp đó, dù giải Ngoại hạng Anh vẫn còn tới 7 vòng nữa, nhưng Man Utd mùa này đã lập kỷ lục về số trận thua ở Premier League, với tổng cộng 10 trận bị phơi áo. Điều đáng buồn là phần lớn những trận thua của Quỷ đỏ lại diễn ra trên sân nhà (6 trận), và đó cũng là lần đầu tiên sau 12 năm, họ thua nhiều tới vậy ở Nhà hát của những giấc mơ.

Không chỉ thua nhiều, Man Utd mùa này còn thua rất đau. Cụ thể, trong 13 trận đấu đã qua với những đội bóng thuộc top 9 Premier League, Quỷ đỏ chỉ thắng được duy nhất 1 trận. Đó là trận đấu với Arsenal vào ngày 10/11/2013. Ngoài chiến thắng này ra, họ chỉ toàn biết đến hòa và thua trước Chelsea, Man City, Liverpool, Tottenham, Everton, Newcastle và Southampton.

Theo VTC

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X